fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ปารีส บาแกตต์ รับตำแหน่งผู้สนับสนุนหลักของสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

Featured Image

ปารีส บาแกตต์ (Paris Baguette) บริษัทเกาหลีทำข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) 

โดยในโอกาสนี้ ปารีส บาแกตต์ จะอาศัยความร่วมมือกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อนำผลลัพธ์เชิงบวกมาใช้ในการดำเนินกลยุทธ์การตลาดของแบรนด์ และจะเริ่มกิจกรรมการตลาดต่าง ๆ ในเกาหลีและต่างประเทศ ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป

เริ่มจากโลโก้ของปารีส บาแกตต์ และวิดีโอโฆษณา จะถูกเผยแพร่ในสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ (Parc des Princes) ซึ่งเป็นสนามของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในทุกเกมเหย้าของทีม นอกจากนี้ บริษัทจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ในท้องถิ่นได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์เบเกอรีและขนมหวานจากปารีส บาแกตต์ในวันแข่งขันอีกด้วย 

ขณะเดียวกัน ปารีส บาแกตต์ จะผลิตคอนเทนต์ร่วมกับผู้เล่นของปารีส แซงต์-แชร์กแมง รวมทั้งออกสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างสโมสรกับแบรนด์ และจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เพื่อแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันของปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

มาร์ก อาร์มสตรอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ ปารีส บาแกตต์ หุ้นส่วนรายแรกของเราจากเกาหลีใต้ มาสู่ครอบครัวปารีส แซงต์-แชร์กแมง นับเป็นเวลากว่า 35 ปีแล้วที่ปารีส บาแกตต์ ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และพัฒนาความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขต่อมหานครที่สร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลกอย่างปารีสและขนมปังบาแกตต์ระดับตำนาน บัดนี้ เราพร้อมแล้วที่จะช่วยปารีส บาแกตต์ เผยแพร่ความเป็นเลิศไปทั่วโลก และเราภูมิใจที่ได้ร่วมเดินทางไปพร้อมกับแผนการเติบโตระดับโลกของแบรนด์”

ฮอจินซู ซีอีโอบริษัท เอสพีซี กรุ๊ป กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลอันทรงเกียรติอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง เราจะมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินและคุณค่าที่มากขึ้นแก่ลูกค้าและแฟนฟุตบอลทั่วโลกผ่านความร่วมมือระหว่างวัฒนธรรมอาหารและกีฬา โดยมีมหานครที่งดงามอย่างปารีสเป็นแรงบันดาลใจ สำหรับก้าวต่อไปในอนาคต ปารีส บาแกตต์ จะยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์ที่สดใหม่และหลากหลายมากขึ้นแก่ลูกค้าต่อไป”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube