fbpx
Home
|
ข่าว

“รุ่งอรุณ พากย์มันลั่นทุ่ง”ตามหานักพากย์ฟุตบอลภาษาถิ่นหน้าใหม่

Featured Image
“รุ่งอรุณ พากย์มันลั่นทุ่ง” ตามหานักพากย์ฟุตบอลภาษาถิ่นหน้าใหม่ เน้นสนุก เน้นฮา ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

 

 

ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก เปิดโอกาสให้แฟนบอลทั่วประเทศที่ชื่นชอบการพากย์ฟุตบอล ได้ร่วมสนุกตลอดทั้งฤดูกาล โดยการคัดเลือกคลิปนักพากย์ที่สร้างความสนุก เร้าใจ ในเกมของปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ด้วยการใช้ภาษาท้องถิ่นแบบนัวๆ เพื่อให้ฟุตบอลไทยเข้าถึงในทุกระดับมากขึ้นกว่าเดิม

 

สำหรับเเชมป์นักพากย์ประจำเดือน รับไปเลยเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท* และยังสามารถร่วมกิจกรรมส่งคลิปประกวดในเดือนต่อๆไปได้อีก หากได้เป็นเเชมป์ประจำเดือนอีก ก็รับไปอีกเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท* สามารถชิงเงินรางวัลสะสมสูงสุด 50,000 บาท* ใครที่ชอบพากย์ฟุตบอลห้ามพลาด มาชิงเงินรางวัลกันได้ทุกเดือน ตลอดกิจกรรมนี้! (*ของรางวัลไม่รวมการหักภาษี ณ ที่จ่าย)

 

วิธีการร่วมสนุก

1. เลือกคลิปไฮไลท์ ปุ๋ยรุ่งอรุณลีก คลิปไหนก็ได้ สำหรับนำไปทำคลิปการประกวดพากย์ฟุตบอล ในสไตล์ของตัวเอง คลิก : https://bit.ly/3tUJb1e
2. ส่งคลิปการประกวดพากย์ฟุตบอลโดยอัปโหลดและตั้งค่าแบบสาธารณะ บนช่องทาง TikTok ของตัวเอง พร้อมใส่ #รุ่งอรุณพากย์มันลั่นทุ่ง #ปุ๋ยรุ่งอรุณ

เกณฑ์การตัดสิน

ผู้ที่พากย์ฟุตบอลถูกใจกรรมการมากที่สุด และทำตามกติกาครบถ้วน จะเป็นแชมป์ในเดือนๆนั้น และรับไปเลยเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท*

ระยะเวลาในการส่งผลงาน

วันเริ่มกิจกรรม : 1 พฤศจิกายน 2566
วันสิ้นสุดกิจกรรม : 30 สิงหาคม 2567

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Thaileague3Official และ https://www.tiktok.com/@thaileagueofficial

 

หมายเหตุ : ผู้เข้าร่วมกิจกรรมถือว่าตกลงยินยอมตามเงื่อนไขและข้อตกลงดังนี้

1. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

2. ประกาศรายชื่อผู้ที่เป็นแชมป์ประจำเดือนที่ได้รับรางวัลทุกวันที่ 15 ของเดือนถัดไปผ่านทาง Facebook Fanpage Thai League 3 – ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก โดยผู้ได้รับรางวัลต้องติดต่อและแสดงหลักฐานยืนยันสิทธิ์ในการรับของรางวัลเข้ามาทาง Inbox Facebook Fanpage Thai League 3 – ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก ภายใน 7 วันหลังจากประกาศผลรายชื่อผู้ได้รับรางวัล หากไม่ได้รับการติดต่อ จะถือว่าสละสิทธิ์

3. ขอสงวนสิทธิ์ในของรางวัลไม่สามารถให้บุคคลอื่นรับรางวัลแทน แลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดและใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นๆ ได้

4. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกิจกรรมดังกล่าวได้โดยไม่ต้องเเจ้งให้ทราบล่วงหน้า เกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกรายชื่อผู้ได้รับรางวัลยึดคำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube