fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

Yili กวาดรายได้เกือบแตะแสนล้านหยวน ช่วงสามไตรมาสแรกปี 2566

Featured Image

Yili Group เปิดเผยผลประกอบการทางการเงินในช่วงสามไตรมาสแรกของปีงบการเงิน 2566 โดยรายได้ของบริษัทเพิ่มขึ้นสู่ระดับ 9.7404 หมื่นล้านหยวน (ราว 1.332 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ) ขณะที่กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 16.36% 

ธุรกิจนมเหลวของ Yili เติบโตอย่างรวดเร็วตั้งแต่ไตรมาส 1 ถึงไตรมาส 3 โดยกวาดรายได้ 6.5432 หมื่นล้านหยวน (ราว 8.93 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพิ่มขึ้น 2.07% และมีอัตราการเติบโตแข็งแกร่งถึง 8.48% ในไตรมาส 3 ส่วนธุรกิจนมผงสำหรับผู้ใหญ่ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเป็นผู้นำด้วยส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 23.9% และด้านธุรกิจไอศกรีมก็เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยครองตำแหน่งผู้นำในแง่ของส่วนแบ่งตลาด และมีรายได้ 1.0383 หมื่นล้านหยวน (ราว 1.42 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ)

อุตสาหกรรมของ Yili ใช้โมเดลความยั่งยืนที่มุ่งเน้นการรีไซเคิล ปล่อยคาร์บอนต่ำ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยระบบฟาร์มอัจฉริยะ และได้สร้างโรงงานคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ 5 แห่ง โดยมีโรงงาน 31 แห่งที่ผ่านการรับรองให้เป็น “โรงงานสีเขียว” ระดับประเทศ 

 Yili ยังเป็นผู้นำในการส่งเสริมการบริโภคที่ยั่งยืนด้วยการนำบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ เช่น บรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมของ SATINE ซึ่งไม่ใช้หมึกหรือการพิมพ์ ซึ่งได้รับรางวัลนวัตกรรมผลิตภัณฑ์นมจากสหพันธ์ผลิตภัณฑ์นมนานาชาติ (IDF Dairy Innovation Award) จากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการลดการปล่อยคาร์บอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube