fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บุกจับสาวแสบอ้างเป็นเลขา “หนุ่ม กรรชัย” เรียกเงินผู้เสียหาย ออกรายการโหนกระแส

Featured Image

กองปราบบุกจับสาวแสบอ้างตัวเป็นเลขา “หนุ่ม กรรชัย” เรียกเงินผู้เสียหายออกรายการโหนกระแส เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเตรียมสอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการ

ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. นำกำลังพร้อมหมายจับเข้าจับกุม นางสาวฟ้า ภายในคอนโดซอยสุขุมวิท 101 หลังก่อเหตุแอบอ้าง เป็นเลขาของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยและเป็นทีมงานของรายการโหนกระแส หลอกผู้เสียหายหลายราย ว่าสามารถช่วยเหลือเรื่องคดีและพามาออกรายการโหนกระแสได้ โดยเรียกเงินค่าออกรายการตั้งแต่ 15,000 บาท บางรายโดนไปเกือบ 250,000 บาท ซึ่งมีผู้เสียหายหลงเชื่อไม่ต่ำกว่า 10 ราย

โดยพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุ จากการสืบสวนพบว่า นางสาวฟ้าจะหาเหยื่อที่เป็นผู้เสียหายถูกหลอกลงทุน , ถูกโกงแชร์ หรือถูกหลอก ในลักษณะต่างๆ ตามกลุ่ม Facebook หรือเว็บไซต์ pantip จากนั้นจะทิ้งเบอร์โทรศัพท์พร้อม ID LINE ระบุว่าตนเองเป็นเลขาของหนุ่ม กรรชัยและเป็นทีมงานรายการโหนกระแส สามารถพาผู้เสียหายมาออกรายการได้ โดยจะให้ผู้เสียหายที่ประสงค์ออกรายการจ่ายค่ามัดจำคนละ 15,000 บาทเป็นค่าดำเนินการ

ตำรวจจึงทำการสืบสวนสอบสวนและวางแผนร่วมกับหนุ่ม กรรชัย เพื่อทำการจับกุม เบื้องต้น จับกุมผู้ต้องหาได้ 2 ราย คือ นางสาวเอ ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่า ตนเองไม่รู้เรื่อง ตนเองเป็นบัญชีม้า ได้รับการติดต่อจากบุคคลที่ไม่รู้จักให้ทำการเปิดบัญชี บอกว่าใช้สำหรับการขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยจะแบ่งค่าคอมมิชชันให้

ส่วนนางสาวฟ้าที่จับกุมได้ในคอนโดซอยสุขุมวิท 101 ทางการสืบสวนเชื่อว่าน่าจะเป็น ตัวการหลัก แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ อ้างว่า นางสาวเอเป็นคนสั่งการให้ตนเองทำทั้งหมด ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการตรวจค้นภายในห้องพักพบหลักฐานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และหลักฐานอื่นอีกหลายรายการที่เชื่อว่านางสาวฟ้าคือตัวการหลักในการก่อเหตุ ล่าสุด พบว่ามีการเปลี่ยนชื่อ นามสกุล ไปถึง 3 ครั้ง เพราะต้องการเลี่ยงการถูกจับ ทั้งนี้ ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีมาแล้ว 14 ครั้ง และถูกออกหมายจับมา 15 หมายจับ

โดยตำรวจเตรียมสอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการต่อไป

#มิจฉาชีพ #ผู้เสียหาย #หนุ่มกรรชัย #ถูกหลอก #ปอท. #โหนกระแส

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube