fbpx
Home
|
ข่าว

“สินสมุทร” ไม่สนใจดีกรีแชมป์โลกของคู่แข่ง ขอชกสนุกถูกใจคนดู

Featured Image
“สินสมุทร กลิ่นมี”  ยืนยันไม่สนใจดีกรีแชมป์โลกของคู่แข่ง ขอโฟกัสแผนการชก แลกให้สนุกถูกใจคนดู

 

 

 

“สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเซอร์ วัย 28 ปี จากเมืองพัทยา พร้อมกลับมาขึ้นสังเวียนสานต่อฟอร์มเดือด พบกับมวยแทนอย่าง “มูชีน ชาฟี” นักชกดีกรีแชมป์โลก WBC มวยไทย 2 รุ่น ชาวสเปนเชื้อสายโมร็อกโก วัย 26 ปี ที่ใจถึง เข้ามาขัดตาทัพแทนคู่ชกเดิมอย่าง “เลียม โนแลน” ที่ถอนตัวไปในช่วงโค้งสุดท้าย โดยจะปะทะกันในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ในศึก ONE Fight Night 16: โจนาธาน vs ฟาบริซิโอ ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.นี้

 

 

ย้อนกลับไปในไฟต์เปิดตัวของ “สินสมุทร” ในศึก ONE X เมื่อเดือนมี.ค.65 ที่แม้จะถูกจับขึ้นสังเวียนในฐานะมวยแทน เนื่องจากคู่ชกเดิมของ “นิกี โฮลสเกน” ขอถอนชกกะทันหันก่อนการแข่งขัน แต่ก็สามารถหักปากกาเซียน ชนะน็อกนักชกระดับตำนานชาวดัตช์รายนี้ไปได้แบบสุดช็อก พร้อมแจ้งเกิดกลายเป็นดาวดังคนใหม่ทันที

 

 

ด้วยประสบการณ์มวยแทนของตัวเองในครั้งนั้น ทำให้ “สินสมุทร” เข้าใจ “มูชีน” เป็นอย่างดี ว่าทำไมถึงกล้าที่จะตอบรับโอกาสเจอกับตนในครั้งนี้ แม้จะรู้ตัวล่วงหน้าเพียง 1 สัปดาห์ และด้วยสไตล์การชกที่แตกต่างจาก “เลียม” อย่างสิ้นเชิง ทำให้ “สินสมุทร” ยอมรับว่าต้องจับตาระวังอาวุธของจอมบู๊รายนี้เป็นพิเศษ

 

 

แม้ “มูชีน” จะมาพร้อมศักดิ์ศรีแชมป์โลก WBC มวยไทย ถึง 2 รุ่น แต่ก็ไม่สร้างความหนักใจให้กับ “สินสมุทร” ที่ผ่านประสบการณ์แลกเดือดกับนักชกระดับแชมป์มาอย่างโชกโชน พร้อมรับประกันความพร้อมด้านสภาพร่างกายที่เกินร้อยพร้อมปะทะหลังเก็บตัวซ้อมอย่างเข้มข้นมานานหลายเดือน

 

 

โดย “สินสมุทร” ที่เพิ่งผ่านวันเกิดครบรอบอายุ 28 ปี ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ตั้งเป้าคว้าชัยชนะในไฟต์นี้ให้ได้ เพื่อนำมาเป็นของขวัญวันเกิดย้อนหลัง สานต่อเป้าหมายสู่การไต่บันไดขึ้นไปท้าชน “รีเกียน เออร์เซล” อีกครั้ง เพื่อหวังกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต ที่ตัวเองหมายปองมาครองให้ได้ พร้อมทิ้งท้ายฝากแฟน ๆ ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจตนในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

 

 

ทั้งนี้  แฟนๆกีฬาการต่อสู้สามารถจองบัตรเข้าชมที่สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา ผ่านทาง THAI TICKET MAJOR  หรือรับชมการถ่ายทอดสดได้ที่ ช่อง 7HD  เริ่ม 10.00 น.เป็นต้นไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube