fbpx
Home
|
ทั่วไป

“ไบร์ท ชินวัตร”ทำกิจกรรมส่องไฟฉายหน้าศาลอาญา

Featured Image
“ไบร์ท ชินวัตร” ทำกิจกรรม “ส่องไฟฉายหาความยุติธรรม” หน้าศาลอาญา เรียกร้องปล่อยแกนนำราษฎรที่ถูกขังอยู่ในเรือนจำ พร้อมประกาศนัดหมายอีก 19 มี.ค.

นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ ไบร์ท แกนนำกลุ่มเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ในฐานะกลุ่มราษฎร เดินทางมาทำกิจกรรมที่ใช้ชื่อว่า “ส่องไฟฉายหาความยุติธรรม” ที่หน้าป้ายศาลอาญา ถนนรัชดา พร้อมกับมวลชนจำนวนหนึ่ง

โดยนายชินวัตร บอกว่า วันนี้ต้องการมาแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ เพื่อถามหาความยุติธรรม กรณีที่ เพื่อนแกนนำกลุ่มราษฎรถูกคุมขังอยู่ภายในเรือนจำทั้งที่ยังไม่มีการตัดสินคดี และจะมีการนัดหมายทำกิจกรรมอีกครั้งในวันที่ 19 มี.ค.ที่หน้าศาลอาญา เวลา 10.00น. เพื่อเรียกร้องให้ปล่อยตัวเพื่อนแกนนำกลุ่มราษฎร

นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ ไบร์ท แกนนำกลุ่มเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี

ทั้งนี้ หลังจากอ่านแถลงการณ์หน้าศาลอาญาเสร็จสิ้น ก็ได้ทำการส่องไฟฉาย พร้อมกับจุดเทียนเป็นสัญลักษณ์การทำกิจกรรม พร้อมกับตะโกนย้ำถึงข้อเรียกร้อง 4 ข้อของกลุ่มราษฎร ซึ่งการทำกิจกรรมในวันนี้ใช้เวลาเพียง 30 นาที ก่อนที่จะยุติการทำกิจกรรมและแยกย้ายกันเดินทางกลับ

อย่างไรก็ตาม พบว่าบริเวณโดยรอบศาลอาญา มีตำรวจควบคุมฝูงชนจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวน 40 นาย เดินทางมาร่วมดูแลความสงบเรียบร้อยร่วมกับตำรวจศาลและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย โดยมีการตั้งจุดคัดกรองบุคคลที่ผ่านเข้ามายังพื้นที่บริเวณศาล

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube