fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยืดอกรับ “อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง

Featured Image
ยืดอกรับ “อาร์ต พศุตม์” สถานะหัวใจไม่ว่าง เผยชีวิตปลดหนี้หมด หากใครเข้ามาเป็นคู่พร้อมเปย์

            

                  เป็นพระเอกหนุ่มหล่อเสน่ห์แรง แถมซิกแพคแน่นจนสาวๆจิตใจว้าวุ่น  สำหรับ “อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม” นักแสดงและเจ้าของธุรกิจหมูกรอบชื่อดัง ล่าสุดนอกจากธุรกิจเฮงไปได้ดี ก็มีแพลนอยากทำภาพยนตร์สยองขวัญจากเรื่องจริงของตัวเอง พร้อมเปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ชวนฝันว่า สาวที่จะเข้ามาในชีวิตหลังจากนี้ จะมีแต่สุขสบาย เพราะชีวิตไม่มีเรื่องน่าห่วง พร้อมตอบแมนๆ ยอมรับสถานะหัวใจไม่ว่าง แต่จะเป็นสาวนาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภาหรือไม่ แฟนๆสามารถติดตาม https://youtu.be/rJVm-kH2wy4?si=JtVd4un3fdKF44yh

อัปเดตงานตัวเองหน่อยว่า ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง?

                มีละครอยู่ 3 เรื่องครับ หนังปิดไปแล้ว 1 เรื่องครับ แล้วกำลังมีโปรเจกต์เกี่ยวกับอาหารเสริม จะวางจำหน่ายเร็วๆนี้ครับ ทำทะเบียนสวยก็ทำอยู่ครับ รับซื้อรถมือสองก็มีครับ และตอนนี้กำลังคิดว่า พอดีกระแสหนังผีกำลังมาแรง เพิ่งวันนี้เองครับ คุยกับผู้กำกับที่รู้จัก อยากทำหนังผีที่เราไปเจอมาจริงๆ ถ้าใครยังไม่เคยดู ลองไปหาดูครับ “คนที่อยากตาม” อาร์ต พศุตม์ ครับ

เมื่อก่อนอาร์ตไม่ใช่คนแบบนี้ ใครว่าอะไรนิดนึงอาร์ตสู้ตายเลย ทำไมพักนี้ดูซอฟลง?

                ไม่ได้ซอฟครับ แต่ผมเข้าใจชีวิตคนมากขึ้น ผมเข้าใจวัฏสงสารของคน และเข้าใจสมองปลอดโปร่งของคน ถ้าเขาเครียดเรื่องอะไรอยู่ เขาไม่มีเงิน เขาจะบอกว่าคนนี้อวดรวย แต่ถ้าเขามีเงินอยู่ เขาจะบอกว่าคนนี้ขยันทำมาหากิน ผมรู้สึกว่ามันเป็นเวรกรรมเขามากกว่า เราขี้เกียจเอาเขาไปดรามาแล้วครับ

วิธีการที่อาร์ตคิดมุมนี้ มันทำให้เราสบายใจ?

                สุดๆเลยครับ ที่อาจารย์ถามว่า ทำบุญแล้วได้อะไร นี่แหละ การทำบุญให้เขา แล้วแต่เขาจะคิดอย่างไร แล้วแต่ว่าเราอวดไหม แต่ถ้าเกิดเขามีบุญกุศลพอที่เขาจะคิดว่า คนนี้เขาตั้งใจทำงาน เขาถึงมีวันนี้ นั้นคือบุญไฟสว่างที่ทำให้เขาคิดได้

ขออนุญาตถาม มีแฟนหรือยัง หลายคนหรือเปล่า?

                มีคนคุยครับ คนเดียวครับ

 อายุ 40 กำลังหนุ่มใหญ่?

                ตอนนี้จะอายุ 42 แล้วครับอาจารย์  ตอนนี้ชีวิตมันเปลี่ยนครับอาจารย์ หมายถึงว่าพอเราไม่ได้ร้อนรนว่า ต้องกระตือรือร้นทำอะไร เงินเก็บก็มีแล้ว บ้านผ่อนหมดแล้ว เคลียร์อะไรหมดแล้ว มันก็รู้สึกว่า ตอนนี้ชีวิตมันสบาย

ใครก้าวเข้ามาในชีวิตตอนนี้ก็ไม่ต้องมาลำบาก มาเสวยสุข?

                ไม่ต้องเลย มาเสวยสุขเลย

คุณนาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาว แพท  ณปภา เขาโพสต์รูปเธอที่ต่างประเทศ ที่บอกว่ามีคนคุยใช่คนนี้ไหม?

                นาฟ เห็นตั้งแต่ 10 ขวบแล้วครับ น้องปีนี้อายุ 23-24 ปี ที่ไปอิตาลี หลายคนเข้าใจผิดว่าไปด้วยกัน จริงๆเปล่าครับ ผมไปกับตัวแทนครีม ผมไปลอตก่อน แล้วก็มีแพท นาฟ และลูกเขา ไปตามผม 3 วัน และวิหารที่เห็นมันอยู่ตรงกลาง และคนที่จะถ่ายเดี่ยวๆ ยากมาก ระหว่างที่นาฟจะถ่ายผมก็ยืนแอบ ก็กลายเป็นว่าเหมือนเราไปด้วยกัน แต่จริงๆเป็นหลานเพื่อน ไปแหย่เล่นเฉยๆครับ

แต่มีคนเขาเชียร์นะ?

                นาฟเขาคงไม่เอาผมไปเป็นพ่อหรอกมั้ง อายุจะเป็นพ่อเขาได้แล้วครับ เขา 24 ผม 42 ปี  เอางี้ยังไม่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ หรือเป็นไปได้อะไรก็แล้วแต่อนาคตมันจะบอก แต่เดี๋ยวมีคนเอาเทปนี้ไปพูดว่ากั๊กหรือเปล่า เพราะอนาคตไม่รู้ แต่ตอนนี้เหมือนเราได้ทำงานด้วยกัน น้องเขาก็ทำเกี่ยวกับครีมตัวนี้ ผมก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้ครีม มันก็แอบจะได้เจอกันบ่อย

แฟนๆสามารถติดตามได้ที่รายการ คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 เท่านั้น!

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube