fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ ธนาธร ไฮโซเก๊ นักต้มตุ๋นภัยผู้หญิง

Featured Image
สืบนครบาลรวบ ธนาธร vogue ไฮโซเก๊ นักต้มตุ๋นภัยร้ายผู้หญิงในโลกออนไลน์

 

 

 

 

 

ธนาธร หรือมีน vogue ไฮโซเก๊นักต้มตุ๋น มีแผนประทุษกรรมใช้ใบหน้าหล่อเหลาของตัวเอง สร้างโปรไฟล์ในเพจเป็นหนุ่มไฮโซ เป็น CEO บริษัทสร้างบ้าน และกรรมการสำนักงานกฎหมาย คลังภาพอวดนาฬิกาเรือนแพง และมีรถหรู อีกทั้งอ้างว่ารู้จักไฮโซคนดังหรือผู้มีอำนาจ ลวงเหล่าบรรดาหญิงสาวในโซเชี่ยลว่าได้เจอชายในฝันรักจริง และเมื่อนัดพบบางรายถูกลักเอาทรัพย์สิน ยืมเงิน โดยล่าสุดเหยื่อฐานะไม่ดีจะขอยืมเงิน 180 บาท โดยหลอกว่าเป็นค่าน้ำมันเพื่อขับรถไปรับ และเมื่อเหยื่อโอนเงินให้ก็ปล่อยทิ้งให้เธอยืนรอพบอยู่เป็นเวลา 6 ชั่วโมง จากการสืบสวนพบว่าก่อเหตุไม่ต่ำกว่า 30 ราย ความเสียหายกว่าล้านบาท

 

 

ล่าสุด พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมนักสืบมือดีของสืบนครบาลไล่ล่าภัยผู้หญิงรายนี้และยังได้ความร่วมมือจากเพจชื่อดังร่วมกันติดตามไล่ล่าจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ “ขณะกำลังจะก่อเหตุ” ขอรถของเหยื่อรายล่าสุด

 

 

 

 

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2566 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาล ได้ร่วมกันสืบสวนจับกุม นายกฤติเดช (ชื่อเดิม ธนาธร จิตตา) หรือ ธร , มีน , มิน , อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 352 ซ.ริมทางรถไฟบางซื่อ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ จ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 หมายจับ

 

 

 

1.หมายจับศาลอาญาที่ จ.11/2566 ลงวันที่ 7 ม.ค. 66 ข้อหา “ลักทรัพย์ใน” (พื้นที่ สน.มีนบุรี)

 

 

 

2.หมายจับศาลจังหวัดเชียงรายที่ จ.78/2566 ลงวันที่ 24 ม.ค. 66 ข้อหา “ปลอมเอกสารราชการ หรือใช้เอกสารราชการปลอม และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” (พื้นที่ สภ.เมืองเชียงราย)

 

 

 

พฤติการณ์กล่าวคือ ภัยร้ายผู้หญิงในโลกโซเชี่ยลมีอายุเพียง 27 ปี แต่ทักษะการต้มตุ๋นเข้าขั้นโดยมิจฉาชีพรายนี้จะเป็นที่รู้จักกันในนาม ” ธนาธร หรือ เสี่ยมีน vogue เจ้าตัวเป็นเด็กหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อเหลาสร้างโปรไฟล์ในโลกโซเชียลเป็น “ไฮโซ” ทำทีถ่ายรูปกับรถหรูซึ่งไม่ใช่รถยนต์ตัวเอง หรือการโชว์สลิปการโอนเงินเยอะๆ หรืออวดนาฬิกาเรือนแพงขณะอยู่หลังพวกมาลัยรถหรู และอีกต่างๆมากมายที่เจ้าตัวจะสรรหามาทำ เพื่อประกาศความรวยของตัวเองในโลกโซเชียล อีกทั้งเจ้าตัวแอ็ดเพื่อน

 

 

 

 

ตามเพจกับเหล่าบรรดาไฮโซคนดังที่มีตัวตนอยู่จริงเพื่อมาเสริมบารมีให้กับโปรไฟล์ของตัวเอง แล้ว ก็จะตระเวนไล่ป้อเหล่าหญิงสาวในโลกโซเชียล ทำให้ความสัมพันธ์เจ้าตัวกับเหยื่อก้าวไปสู่การนัดพบเจอได้อย่างง่ายโดยเมื่อถึงระดับการนัดพบ คนร้ายจะแต่งตัวดี ดูมีฐานะ เสมือนเป็นไฮโซจริง แต่ที่เหลือร้ายคือทักษะการสนทนาที่จะมักอวดอ้างว่าตนรู้จักไฮโซคนดังหรือผู้มีอำนาจ ในการนัดพบครั้งแรกๆมักพาเหยื่อหญิงสาวไป “เข้าวัดทำบุญ” สร้างภาพเป็นหนุ่มไฮโซหล่อรวย จิตใจสายบุญ เรียกได้ว่าทักษะการสร้าง First Impression

 

 

 

ต่อเหยื่อหญิงสาวนั้นทำได้อย่างชำนาญสุดๆ พาเอาเหล่าบรรดาหญิงสาวเคลิบเคลิ้ม มโนไปว่าได้เจอชายในฝัน แต่เมื่อได้คบหากันพักหนึ่งก็จะเข้าสู่กระบวนการหลอกลวงเพื่อเอาทรัพย์สินโดยการเชือดอย่างไรนั้นจะขึ้นกับสถานการในความสัมพันธ์ทั้งสองในโซเชี่ยลแต่โดยส่วนใหญ่เหยื่อลักทรัพย์ หากเหยื่อหญิงสาวบางรายไหวตัวและเริ่มตีตัวออกห่าง

 

 

 

คนร้ายไม่สามารถกินชิ้นเนื้อก้อนใหญ่ได้ ก็มักขโมยของขโมยทรัพย์สินต่างๆของเหยื่อ บางรายถูกยกตู้ ยกทีวี โดยเหยื่อรายบางรายเมื่อคนร้ายรู้ว่าเธอมีฐานะไม่ดี ก็ยังโทรมาขอยืมเงินเธออีก “180 บาท” โดยหลอกว่าเป็นค่าน้ำมันเพื่อขับรถไปรับ และเมื่อเหยื่อโอนเงินให้ก็ปล่อยทิ้งให้เธอยืนรอพบอยู่เป็นเวลา 6 ชั่วโมงเกินไป โดยคนร้ายรายนี้ตระเวนก่อเหตุในลักษณะนี้เป็นเวลาหลายปี ผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 30 ราย ความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10,000,000 บาท พบประวัติต้องก่อเหตุมาแล้วกว่า 8 คดี (และอีกไม่ต่ำกว่า 5 คดี ผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี)

 

 

 

ซึ่งในชั้นจับกุม นายกฤติเดช (ชื่อเดิม ธนาธร ) ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ชีวิตของตนลำบากพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่อายุ 4 ขวบทำให้ขาดคนสั่งสอน เกิดความหลงผิด ลองผิดลองถูกเอง ตนเป็นหนุ่มหน้าตาดี ชอบถ่ายรูปกับรถหรู เป็นหนุ่มโปรไฟล์ดีในโลกออนไลน์ เลยมีผู้หญิงเข้ามาเยอะ

 

 

 

ตนจึงมีแฟนหลายคนคบซ้อนพร้อมกัน 4-5 คน เมื่อมีผู้หญิงเข้ามาก็จะทำทีคบหากันเพื่อหลอกยืมเงิน โดยเคยยืมสูงสุดหลักล้านเพื่อไปเล่นพนันออนไลน์จนหมด ทำให้ชีวิตเกิดปัญหา เครียดไม่มีเงิน เกิดปัญหาชีวิตเรื่อยมา ส่วนเรื่องที่ถูกจับตอนนั้นปี 63 ตนได้ทะเลาะกับผู้หญิงคนนึงเรื่องยืมเงิน จนทำให้โทรทัศน์ในห้องผู้หญิงคนนั้นพังจึงยกออกไปขาย ยืนยันไม่ได้ขโมย

 

 

 

ส่วนเรื่องคดีอื่นๆก็เป็นคดีเกี่ยวกับซื้อขายรถ ตนพยายามเคลียร์จนหมดแล้ว พร้อมเปิดหน้าเพื่อให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และอยากเตือนผู้หญิงในโลกออนไลน์ว่า อย่ามองคนที่ภายนอก เพราะความจริงอาจจะไม่เหมือนที่เห็นในโลกออนไลน์ และขอให้สัญญากับผู้การจ๋อว่าเมื่อพ้นโทษจะกลับตัวเป็นคนดี” หลังจับกุมตัว ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube