fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อาเล็ก ธีรเดช”ให้กำลังใจ”โบว์”ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มอาเล็ก ธีรเดชให้กำลังใจโบว์ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ให้ดอกไม้ทำป้ายไฟไปเชียร์  ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจจริงๆ สำหรับคู่รักนางเอกสาวสวยโบว์ เมลดากับหวานใจอาเล็ก ธีรเดชที่เป็นคู่ที่คอยซัพพอร์ตกันตลอด ล่าสุดสาวโบว์ ไปขึ้นคอนเสิร์ต หนุ่มอาเล็กก็ไม่พลาดที่จะไปให้กำลังใจถึงขอบเวที ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสอาเล็กเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

ก็ไปให้กำลังใจเขาขึ้นคอนเสิร์ต ก็ได้ดูโชว์จนจบ ซึ่งเขาก็โชว์ดีถึงแม้จะเจ็บเท้า คือเอ็นข้อเท้าฉีกเขาก็ถอดเผือกขึ้นโชว์สู้มาก ตอนโชว์ตนก็มองโบว์นะสิ เป็นห่วงเขากลัวขาเข้าเจ็บ เพราะเขามีหมุนตัวไปมาแล้วไม่ได้ใส่เผือกยึดพอเห็นเขาเต้นก็เสียวเท้า

บอกต่อตอนโชว์สีหน้าเขาไม่เจ็บเลย อาจจะมีการฉีดสเปย์แก้เจ็บ เผยถ้าเขาล้มก็จะวิ่งลงไปหาที่หลังเวทีเลย

ทางด้านถ่ายให้คลิปให้พี่บอยกับเฟย์ ไม่ได้แกง เพราะไม่ได้รู้จักใครเยอะ เลยไม่ได้ถ่ายใครเลย ทางด้านตนก็มีให้ดอกไม้และป้ายไฟ7-8ป้าย คือตอนแรกเขาไม่รู้ ไปเปิดไฟวันซ้อมเลยตนก็คอยซัพพอร์ตตลอดเพราะเป็นสิ่งที่เขาชอบ

พอจบคอนเสิร์ตได้ไปฟอลโลอัพไหม ตนบอกว่าพอเสร็จเท้าก็บวม ตอนนี้ยังหายไม่ดีต้องใช้เวลารักษา

ทางด้านคลิปคุณแม่โบว์ บอกว่าชอบลูกเขยคนนี้มาก  ตนบอกว่ายังไม่เห็นคลิปเลย ขำๆมีกล้องคุณแม่เลยบอกชอบถ้าบอกไม่ชอบก็ไม่ได้ ก็ขอบคุณแม่ บอกต่อไม่ได้พิชิตใจแม่หรอก ตนมองว่าทั้งตนและแม่ก็รักน้องแหละ คุณแม่คงดีใจที่มีคนมารักน้องยอมรับว่ารักน้องไม่แพ้คุณแม่”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube