fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์”ขอบคุณคนจิ้น”มิว ศุภศิษฏ์”ชมอีกฝ่ายน่ารักมืออาชีพมาก

Featured Image

 

 

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์”ขอบคุณคนจิ้น”มิว ศุภศิษฏ์”ชมอีกฝ่ายน่ารักมืออาชีพมาก แฮปปี้กระแสละครเปรี้ยง ไม่คาดหวังเรทติ้ง

 

 

ทำเอาหลายคนว๊าวมากกับซีนโชว์ความน่ารักของนักแสดงหนุ่ม”ติ๊ก เจษฎาภรณ์” กับนักแสดงหนุ่ม ”มิว ศุภศิษฏ์” ในละครลมพัดผ่านดาว เล่นเอาสาววายจิกหมอนขาดกระจุยจนติดแฮชแท็ก #ติ๊กมิว #มิวติ๊ก ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ”ตั๊ก”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

“ในสัปดาห์หน้าก็จะอวสานแล้ว อย่างให้ติดตามความรักต่างๆจะจบลงยังไง ส่วนกระแสคู่จิ้น”มิว ศุภศิษฏ์”ก็ดีใจที่ตอนนี้สังคมของเราเปิดกว้างมากขึ้นและความรักไม่จำกัดเพศในทุกๆแบบ
เผยร่วมงานกับ”มิว”เขาน่ารักมืออาชีพมาก ซึ่งตนก็รู้ในระดับหนึ่งว่าเขาดังมาก นอกจากเมืองไทยแล้วคือยังทั่วโลกจริงๆ ตอนนี้ก็มีแฮชแท็ก2อันคือมิวติ๊ก ติ๊กมิว แต่ได้แค่ชั่วคราวนะ(หัวเราะ)

ทางด้านซีนที่โชว์ความแซ่บท่อนบน ต้องบอกว่าเป็นเพียงแค่ซีน2ซีนก็ว่าไป ด้วยเนื่องหาจะเล่าตัวละครนี้ในรูปแบบหนึ่งในเรื่องรสนิยม ถามว่าจะแซ่บขึ้นไหม ไม่อยากสปอย อยากให้คือตามชม
กระแสดีในฐานะผู้จัดหายเหนื่อยไหมตนบอกว่า ถ้าเราหายเหนื่อยกับงานบางอย่างใช่แต่ว่ายังคงต้องโฟกัสอยู่ว่าสิ่งที่นำเสนอไปเป็นสิ่งที่จะดีที่สุดในแบบของเรา บอกต่อตนได้ทำงานอย่างเต็มที่แล้วส่วนเรทติ่งจะเป็นยังก็แล้วแต่ เนื่องจากมันมีหลายปัจจัยเพราะฉะนั้นตนเลยไม่ได้โฟกัสเรื่องตัวเลขของเรทติิง แต่ในฐานะคนทำงานในด้านนี้ก็แอบหวัง “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube