fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“คิมเบอร์ลี่”ยกความดีให้”หมาก”การ์ดแต่งงาน ขิง”ญาญ่า”ได้แหวน6วง

Featured Image

 

นักแสดงสาวคิมเบอร์ลี่ยกความดีให้หมากการ์ดแต่งงาน ยิ้มคนชมดีไซส์เก๋ ขิงญาญ่าได้แหวน6วง

 

 

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานวิวาห์ที่ประเทศไทยของนางเอกสาวสวยคิมเบอร์ลี่กับพระเอกหนุ่มหมาก ปริญที่ล่าสุดปล่อยการ์ดแต่งออกมาแล้ว ซึ่งดีไซส์เก๋ไม่เหมือนใคร ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวคิมเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  รอบนี้ให้พี่หมากเป็นคนจัดการ ไม่ได้เครียดอะไรเลยในการจัดงาน เพราะว่าได้ตกลงกันอยู่แล้ว เผยอีกว่าตอนนี้แจกการ์ดเกือบจะครบทุกคนแล้วด้วย กระแสตอบรับของเพื่อนๆ ก็ดีมาก แจกไปประมาณ 600 ใบ ทุกคนก็ว้าวกันเพราะการ์ดมันมีกิมมิคเวลาพลิกการ์ดจะสามารถสแกนดูข้อมูล และมี AI วิดีโอสั้นๆ พร้อมบอกเพื่อนๆว่า ไม่ใช่การสแกนจ่ายเงิน ทางพี่หมากเขาอยากทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน

ส่วนการเดินสายแจกการ์ด ตนก็บอกว่า ด้วยเวลาก็มีทักข้อความไปบ้าง โชคดีที่วันนั้นทางเจ้านายที่ช่องมีจัดเลี้ยงชุดใหญ่รวมทั้งช่อง เลยได้ใช้โอกาสนั้นแจกให้ครบเลย ตนก็ไม่กล้าพูดว่า เป็นงานแต่งแห่งปี พอใกล้ถึงวันแล้วก็มีตื่นเต้นนิดหนึ่ง ทางพี่หมากก็ไม่ได้ตื่นเต้น แต่คล่องแคล่วมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนต้องบอกเขา ตอนนี้เขารู้แล้วว่าต้องทำอะไร เป็นงานมากๆ

ด้านชุดเจ้าสาวมีทั้งหมดกี่ชุด ก็ประมาณ 3-4 ชุด ขอดูอีกที ส่วนเพื่อนเจ้าสาว ไม่มีเพราะให้ความสำคัญกับทุกคนอยากให้มาสนุกกันในงานนี้

จะมีเซอร์ไพรส์จากเจ้าบ่าวโดยการให้แหวนเพิ่ม ตนก็บอกว่ายังจะมีอีกหรอ พอแล้ว ไม่ลุ้นเลย อย่างสาวญาญ่าที่บอกอยากได้แหวนเพิ่ม เพราะเขามีวงเดียว แต่ตนมีแล้ว 3 วง แต่จริงๆมีแหวนครบรอบด้วยรวม 6 วง ตอนนี้คิดว่าพอแล้ว

ในส่วนของงานแต่งที่ไทยตอนนี้เหลือประชุมอีกรอบหนึ่ง รอบสุดท้าย จะต้องคุยเรื่องดีไซน์นิดหน่อย ธีมอะไรก็ได้เป็นธรรมชาติใครอยากเป็นอะไรก็ได้เลย อยากให้ทุกคนสบายและสนุก มาปาร์ตี้กัน ทางเจ้าบ่าวเขารีเควสเองเลย อยากให้ทุกคนสนุกกันยันเช้าเลย ใครไหวก็ไปต่อ ตนก็พยายามให้ไหวด้วย

ถามถึงทั้งคู่ที่ดูมีความสุขกันมาก ออร่าบ่าวสาว จับ ฝอาจจะเพราะว่าตอนนี้อะไรๆก็ใหม่ไปหมด เพิ่งจะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่ไปเพียงหนึ่งคืน แทบไม่ได้นอน เพราะหมาไม่ชิน เขาเห่าเรียกทั้งคืน ตี4 เลยเอาไปนอนด้วยเลย

ส่วนทายาทยังเลยเพราะขอคิดเรื่องงานแต่งให้เรียบร้อย และมีความสุขกับการใช้ชีวิตก่อน พร้อมเผยว่าได้ไปไหว้พระราหู ตนก็บอกว่าได้ไปเจอพี่ๆนักแสดงเยอะมาก แทบทั้งวงการ ที่ไปไหว้ตนไม่ได้รับผลกระทบอะไร แต่พี่หมากได้รับผลกระทบนิดหน่อย เขาก็ไม่ได้กังวลอะไร ใครชวนไปทำบุญอะไรก็ไปหมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube