fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอริน”เข้าใจดราม่าชาวเน็ตจวก”แมทธิว-ลิเดีย”วิจารณ์”พลอย”คบ”คลอดีน” ยันไม่ได้หวังร้าย

Featured Image

 

แอรินเข้าใจดราม่าชาวเน็ตจวกแมทธิวลิเดียวิจารณ์พลอยคบคลอดีนยันไม่ได้หวังร้าย ลั่นอยากให้ดูตัวเต็ม

 

 

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าสดๆร้อนๆเลย สำหรับกรณีรายการ Deane’s Dynasty ที่พูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ของพลอย เฌอมาลย์เมื่อครั้งเคยกับหากับคลอดีนโดย ลีเดีย ได้เล่าให้ แอรินฟังว่า แมทธิว เคยพูดกับตัวเองว่าไม่รู้ทำไม เขาถึงยังคบกับคลอดีนอยู่แต่ไม่ได้บอกต่อหน้าพลอย ด้านแมทธิวก็อธิบายว่าผมแค่ไม่อยากให้เขาเสียเวลากับสิ่งที่มันจะไม่เวิร์ก เอาจริง นะ ที่คิดเรื่องนี้เพราะผมเป็นห่วงเธอมาก ผมอยากให้เธอมีความสุขหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็มีชาวเน็ตไม่เห็นด้วยเข้ามาถล่มด่าวิจารณ์ยับ

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอนักแสดงสาวสวยแอริน ยุกตะทัตเจ้าตัวออกมาเคลียร์ดราม่าดังกล่าวว่า

ก็เป็นเรียลลิตี้ที่ได้ออกกับ HBO มันเป็นโปรดักชั่นที่โกอินเตอร์เลยอยากเชิญพี่ๆไปงาน CELEBRATE ด้วย

ทางด้านดราม่าที่พี่แมทธิวพูดในรายการเรื่องพลอย เฌอมาลย์คบคลอลีนทุกอย่างมันเป็นเรียลลิตี้ที่ถ่ายกันในตอนนั้นจริงๆ ทุกคนมีแต่ความรักให้กับพี่พลอยไม่ได้คิดอะไรในแง่ลบเลย และการตัดต่อหลายคนอาจจะดูแค่ช่วงนั้นเลยไม่เข้าใจว่ามันมีเรื่องราวต่างๆนาๆในเรื่องความเป็นห่วงและอื่นๆด้วยไม่ใช่แค่แง่มุมนี้ของพี่พลอยแต่ทุกๆคนเลยไม่ว่าจะเป็นตน พี่ลิเดียและพี่แมทธิว

ก็อยากให้ไปดูทั้งรายการเลย บอกต่อเรื่องนี้ตอนถ่ายจบก็ประมาน1ปี ระหว่างที่ถ่ายโปรเจคได้เรื่มขึ้นรวมทั้งหมด3ปีคือมันนานจริงๆ อย่างที่บอกมันเป็นเรียลลิตี้จริงๆไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ ซึ่งเส้นเรื่องของทุกคนก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ตอนนั้นของตัวละครอย่างเช่นของตนก็กำลังจะแต่งงาน ส่วนพี่พลอยก็กำลังคบคลอดีนอยู่ของพี่ลิเดียก็กำลังท้องดีออน และอีกอย่างทีมตัดต่อพวกเราไม่ได้คนคุ้มมันเป็นทีมเมืองนอกทุกอย่างเลยใหม่สำหรับพวกเรา

ถามว่าตนโดนรากแหไหม ตนบอกว่าเข้าใจทุกคนที่ดู แต่อยากให้ไปดูเต็มๆว่าพวกตนไม่มีการหวังร้ายเลย หลังจากเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกันเลย เผยตนไม่นอยด์เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากความรักและความเป็นห่วง

จะบอกว่ามันเป็นชีวิตจริง มีบางคอมเม้นต์บอกว่าตัดออกมาได้ยังไง จะบอกว่ามันคืองานของเราซึ่งตนก็เข้าใจบางคนอาจจะไม่เข้าใจ เลยไม่ได้ซีเรียสตรงนี้แหละทุกคนก็เข้าใจกันหมด

ทางด้านคลอดีนก็รู้เรื่องทั้งหมดและมีอยู่ในโชว์นี้เหมือนกัน ไม่ใช่ว่าพวกเราไปพูดกันลับหลังเขา ตัวละครในชีวิตเราก็อยู่ในโชว์เหมือนกัน อย่างเช่นพาร์ทของตนซึ่งตนก็ทะเลาะกับเบญ แล้วเบญก็อยู่ในโชว์นี้เหมือนกัน มันคือเรียลลิตี้

ส่วนหลายคนมองว่าไปJust ความสัมพันธ์ตนบอกว่าไม่ได้Just มันคือความเป็นห่วงมากกว่า ไม่เคยคิดJust หรือHomophobe พวกตนอยากให้ทุกคนมีความสุขในช่วงเวลานั้น เอาเป็นว่าให้ดูตัวเต็ม ซึ่งตอนนี้ออนมาแล้ว6EPเหลือ2EP ศุกร์นี้จบแล้ว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube