fbpx
Home
|
ข่าว

ดอร์น่าสปอร์ต ยกกองถ่ายบุกเกาะรัตนโกสินทร์ เตรียมเปิดฉาก MotoGP

Featured Image
งดงามอย่างไทย! ดอร์น่าสปอร์ต ยกกองถ่ายบุกเกาะรัตนโกสินทร์ เตรียมเปิดฉาก MotoGP สนามประเทศไทย 27-29 ต.ค.นี้

 

 

ดอร์น่า เผยภาพชุดสุดอลัง นำทัพนักบิดโมโตจีพีชื่อดัง “กวาร์ตาราโร-มอร์บิเดลลี่-เมียร์” ควง 3 นักบิดไทย “ก้อง-ก๊องส์-ไอเดีย” ถ่ายทำวีดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทย ชูความสวยงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ โลหะปราสาท วัดราชนัดดาฯ ชมวิวมุมสูงของกรุงเทพในเขตพระนคร ขี่รถแข่งตัวแรง เที่ยวชมถนนราชดำเนิน-เสาชิงช้า ก่อนส่งท้ายสู่กิจกรรม Pre-Event ผัดไทยจีพี ซอฟต์พาวเวอร์สตรีทฟู้ด เชื่อมโยงวัฒนธรรมอาหารกับการท่องเที่ยวและกีฬาอย่างลงตัว

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือโมโตจีพี ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ภายใต้ชื่อรายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” (OR Thailand Grand Prix 2023) ศึกสองล้อที่เร็วที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

25 ตุลาคม 2566 ที่กรุงเทพฯ : ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์โมโตจีพี ยกทัพทีมงาน ถ่ายทำวีดีโอประชาสัมพันธ์ประเทศไทยที่จะใช้เผยแพร่ในช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขันบริเวณแลนด์มาร์คของกรุงเทพ ปักหมุด “เกาะรัตนโกสินทร์” เริ่มจากถนนราชดำเนิน ถนนมหาไชย วัดราชนัดดารามวรวิหาร ภายในมีจิตรกรรมฝาผนังกลุ่มดาวฤกษ์ที่ถือเป็นของหายากและโลหะปราสาทหลังเดียวของโลกที่ยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สถาปัตยกรรมที่งดงาม ตระการตา ภาพจำที่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ต้องอยากมาเยือนสักครั้งในชีวิต

 

โดยในฉากถ่ายทำ เดินเรื่องโดยเหล่านักบิดชื่อดังของโลกเที่ยวชมรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ได้แก่ ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร และฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ นักบิดชื่อดังจากยามาฮ่า, โจอัน เมียร์ จากฮอนด้า พบกับนักบิดไทย 3 คน ได้แก่ ก้อง สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า ที่ลงแข่งขันในรุ่น Moto2 , รุ่น Moto3 “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ จากยามาฮ่า และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี จากทีมฮอนด้า

 

ฉากสำคัญอยู่บริเวณวัดราชนัดดารามวรวิหาร ตั้งอยู่ถนนมหาไชย เขตพระนครกรุงเทพฯ เป็นการพาเที่ยวชมความสวยงาม และขึ้นไปชมยังชั้นบนสุดที่เป็นที่ประดิษฐานของ “พระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า” งดงามประณีตตามแบบศิลปะไทย รวมทั้งเป็นจุดชมวิวกรุงเทพฯแบบ 360 องศา เป็นอีกมุม Unseen ที่น้อยคนจะทราบ ฉากถ่ายทำยังเผยถึงแลนด์มาร์คสำคัญอีกจุดของกรุงเทพ โดยเป็นการที่นักบิดขี่รถเที่ยวชมถนนราชดำเนิน-เสาชิงช้า

 

 

อีกซีนสำคัญเป็นการเดินเรื่องที่ นักบิดต่างชาติได้พบกับ รถเข็นขาย “ผัดไทย” จึงชักชวนกันไปหัดลองทำและแข่งขันกันทำผัดไทย สู่ซอฟต์พาวเวอร์สตรีทฟู้ดอาหารไทยที่เลื่องชื่อไปทั่วโลก ส่งผ่านวัฒนธรรมอาหารผ่านกิจกรรม Pre-Event ที่ฝ่ายจัดฯโมโตจีพี เตรียมไว้ต้อนรับในนักแข่งในชื่อ “ผัดไทยจีพี” หรือ “PadThai GP Contest” ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ที่ ห้องราชพฤกษ์บอลรูม ราชพฤกษ์คลับ นอร์ธปาร์ค ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ ภายในงานเป็นการประชันฝีมือการทำผัดไทย โดยมีสูตรเด็ดจากเชฟดีกรีนางเอกชื่อดัง “กระติ๊บ” ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล เปิดให้แฟนคลับโมโตจีพีและสื่อมวลชนร่วมทำข่าวอย่างคับคั่ง

 

 

ใครจะเป็นนักบิดที่ทำผัดไทยได้อร่อยที่สุด คว้าถ้วยและโพเดี้ยม “ผัดไทยจีพี” ไปครอง ติดตามได้การถ่ายทอดสดทางเพจ Chang Circuit Buriram และ PPTV HD 36 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube