fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เจาะเบื้องหลังตัวแม่ “แองจี้-แอนเจลิส” ผู้อยู่เบื้องหลังชุดว่ายน้ำนางงามหุ่นเทพปั้น ฮัลโหลยูนิเวิร์ส!

Featured Image
เจาะเบื้องหลังตัวแม่ “แองจี้-แอนเจลิส” ผู้อยู่เบื้องหลังชุดว่ายน้ำนางงามหุ่นเทพปั้น ฮัลโหลยูนิเวิร์ส!

 

คนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก คงจะเป็นคำโปรยหัวที่เป็นเรื่องจริง อีกหนึ่งความสำเร็จระดับจักรวาลขอโฟกัสที่วงการแฟชั่นของประเทศไทย นาทีนี้ยืนหนึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่างมาก กับแบรนด์ชุดว่ายน้ำสัญชาติไทย AB Angelys Balek (เอบี แอนเจลิส บาเลก) แบรนด์ชุดว่ายน้ำฟอร์มไทยแลนด์ลักซ์ชัวรี่ หรูหรา ดีไซน์ทันสมัยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กำลังสร้างแรงสั่นสะเทือนระดับจักรวาล หลังนางงามไทยเวที Miss Universe Thailand เลือกสวมใส่ขึ้นสังเวียนเวทีระดับโลกมาด้วยตลอด

โดยปีนี้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2023 เปิดตัวด้วยชุดว่ายน้ำสีแดง พร้อมปอกแขนสีแดงฉ่ำๆเป็นไวรัลทั้งโลกออนไลน์ไปทั่วโลก และล่าสุดก็ขอตอกย้ำความฮอตตาแตกด้วยลุคใหม่ “สาวแอนโทเนีย” กับชุดว่ายน้ำสีดำดีไซน์ล้ำโลก เผยหุ่นเทพปั้นดึงความงามของผู้หญิงออกมาได้คะแนนเต็มร้อย ซึ่งนับย้อนหลังกลับไปแบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดัง AB Angelys Balek เคยสร้างภาพจำให้นางงามไทยในการถ่ายพอตเทรดชุดว่ายน้ำ และใส่เก็บตัวประกวดนางงามมาแล้วทั้ง “อแมนด้า ออบดัม,แอนชิลี สก็อต-เคมมิส,แอนนา เสืองามเอี่ยม” หรือทีมนางงามสาวแกร่งรุ่นพี่อย่าง “มารีญา พูนเลิศลาภ,แนท อนิพรณ์,น้ำตาล ชลิตา” เลือกหยิบชุดว่ายน้ำของแบรนด์นี้มาถ่ายทำเอ็มวีปล่อยจอยออกซิงเกิ้ล “โอเคไหม” สวยเกินต้านสุดๆ

งานนี้เจาะเบื้องหลังความสวยระดับจักรวาล คือผลงานการออกแบบของ “แองจี้-แอนเจลิส บาเลก” @angelysbee ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ ดีกรีไม่ธรรมดาได้รับการยอมรับในวงการแฟชั่นระดับอินเตอร์ทั้งฝั่งยุโรป และอเมริกา รวมทั้งยังผลักดันให้แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำในดวงใจของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย การันตีด้านความรู้ความสามารถจากการจบด้านแฟชั่นจาก “ลอนดอน คอลเลจ ออฟ แฟชั่น” และ “แฟชั่น อินสทิทิว ออฟ เทคโนโลยี” นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา” ร่วมไปถึงเคยได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “ยัง ดีไซเนอร์” บนรันเวย์ชื่อดัง “นิวยอร์กแฟชั่นวีค” ครบถ้วนกระบวนการความปัง

ซึ่งการออกแบบของเธอไม่ธรรมดา มีเอกลักษณ์บีชแวร์ที่ทันสมัย และซิลลูเอตที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับผู้หญิง เผยหุ่นที่สมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังใส่ใจเทรนด์รักษ์โลกเลือกใช้เส้นใยรีไซเคิลในกระบวนการผลิต เรียกได้ว่าทุกดีไซน์ของผู้หญิงคนนี้ผ่านการกระบวนการคิดมาแล้วโดยสมบูรณ์แบบ เลยไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย AB Angelys Balek จะประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วในยุค5G และ ช่วยสร้างภาพจำให้นางงามไทยเฉิดฉายตะโกนดังๆ ฮัลโหล…ยูนิเวิร์ส บนเวทีจักรวาลคว้าใจชาวโลกในทุกๆปี อีกทั้งยังช่วยดันซอฟต์พาวเวอร์อุตสาหกรรมแฟชั่นไทยในระดับสากล ดึงเม็ดเงินกลับประเทศไทยได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube