fbpx
Home
|
ข่าว

มาดามแป้ง ทาบ “เอริค คาห์ล” ช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก-เอเชียน คัพ

Featured Image
“มาดามแป้ง”  ต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย

 

 

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย โดยเบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง

 

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “แป้ง เชื่อในเรื่องของความจริงใจเสมอ ในรายของ เอริค คาห์ล ก็เหมือนกับผู้เล่นลูกครึ่งคนอื่น ๆ ที่ แป้ง ติดต่อไปพูดคุยด้วยตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทีมชาติไทย ยินดีต้อนรับน้องเข้าสู่ทีม เพราะเรามี 2 รายการสำคัญรออยู่ ทั้ง ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ซึ่งเบื้องต้น จากการพูดคุย น้องก็มีความสนใจที่จะมาเล่นให้เรา เพราะมีความเป็นไทย แต่ยังขอเวลา และ ปรึกษากับครอบครัวอีกครั้ง”

 

“หวังว่าเราจะได้รับข่าวดี เพราะ แป้ง เชื่อว่าด้วยคุณภาพ และ อายุของ เอริค คาห์ล จะเข้ามาเป็นกำลังสำคัญให้เราทั้งในตอนนี้ และ ในอนาคต เหมือนกับ นิโคลัส มิคเกลสัน ที่ แป้ง ติดต่อพูดคุยจนสำเร็จ และ กลายเป็นตัวเลือกสำคัญให้ทีมชาติไทย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

 

สำหรับ เอริค คาห์ล อายุ 22 ปี มีคุณแม่เป็นคนไทย และ คุณพ่อเป็นคนสวีเดน โดยเป็นอดีตผลผลิตจากทีม AIK สโมสรชื่อดังแห่งสวีเดน ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ เอจีเอฟ อาร์ฮุส ทีมในซูเปอร์ลีก เดนมาร์ก ตั้งแต่ปี 2021 และ ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญ ยังเคยเป็นกำลังสำคัญให้ ทีมชาติสวีเดน มาแล้วในรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube