fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก” เตรียมดำเนินคดี ปมดราม่าบล็อกน้องสาว “ลิลลี่” ไม่ให้ทำศัลยกรรม

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” เตรียมดำเนินคดี ปมดราม่าบล็อกน้องสาว “ลิลลี่” ไม่ให้ทำศัลยกรรม

 

เป็นอีกคู่พี่น้องของวงการบันเทิง ที่เจอกับกระแสดราม่าเข้ามาให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดปรากฎคลิปรายการหนึ่งที่ถูกตัดออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลบางช่วงบางตอนที่ เจนนี่ พูดถึงน้องสาว บล็อกน้องไม่ให้ศัลยกรรม เพราะหน้าแบบลิลลี่ในวงการนี้หาไม่ได้แล้ว ทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นมาทันที โดยมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ว่าเจนนี่สกัดน้องสาวตัวเองหรือไม่

งานนี้ เจนนี่ รัชนก ไม่อยู่เฉยได้ออกมาโพสต์ชี้แจงดรามาดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ตอนนี้มีคนนำรูปนี้ไปวิพากษ์วิจารณ์กันหนักมาก ด้วยหัวข้อข่าวที่จั่วแรง #ว่าเจนนี่บล็อกไม่ให้ลิลลี่ทำศัลยกรรม ซึ่งหากใครได้ดูเนื้อหาของรายการเต็มๆ จะเห็นว่าเจนนี่ไฟเขียว และทุกครั้งที่น้องถามเราตลอดว่า พี่เจนน้องควรทำศัลยกรรมไหม คำตอบที่เราตอบน้องกลับไปคือ พี่ชอบหน้านี้ของน้อง

ซึ่งเจนนี่ก็มองว่าไม่ผิดที่เจนนี่จะพูดกับน้องแบบนี้ และพูดแซวให้กำลังใจกันตลอดว่า หน้าแบบนี้ก็ดีนะไม่เหมือนใครในวงการ เป็นเรื่องตลบขบขันระหว่างพี่น้อง แต่ถ้าลิลลี่อยากทำก็ไม่ติดและช่วยเลือกช่วยให้คำปรึกษาด้วยซ้ำ และทุกครั้งที่โรงพยาบาลศัลยกรรมติดต่อมา เราจะส่งให้น้องตลอดเพราะจำได้ว่าน้องเคยพูดว่าอยากทำ อย่าวิจารณ์แรงเพียงเพราะตัวเองอคติ หรือไม่ชอบเป็นการส่วนตัว ทุกอย่างเมนต์ได้วิจารณ์ได้ แต่ต้องพอเหมาะพอควร เจนนี่บอกเสมอ ถ้าเป็นเรื่องของเจนนี่ เจนนี่รับได้ แต่เรื่องนี้มีน้องสาวของเจนนี่มาเกี่ยวข้อง เจนนี่จึงขออนุญาตดำเนินคดีตามกฎหมายเป็นบางกรณีค่ะ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube