fbpx
Home
|
ข่าว

ปาปาส สั่งการ ยึดรูปแบบบุรีรัมย์สไตล์ ลงสู้ เมลเบิร์น ซิตี้

Featured Image
ปาปาส สั่งการ ยึดรูปแบบบุรีรัมย์สไตล์ ลงสู้ เมลเบิร์น ซิตี้  ด้าน ธีราทร กระตุ้นทีม สมาธิ จะทำให้ไปถึงเป้าหมาย  ขณะที่ วิโดซิค เผย ศึกษารูปแบบการเล่น ปราสาทสายฟ้า มาเป็นอย่างดี เชื่อสู้กันสนุกแน่

 

 

 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จาก 2 นัด เตรียมเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เมลเบิร์น ซิตี้ ทีมแกร่งจากเอลีก ประเทศออสเตรเลีย จ่าฝูงที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัดเช่นกัน โดยจะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 คิกออฟเวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 1 (กดช่อง 666)

 

ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ธีราทร บุญมาทัน นักเตะมากประสบการณ์ เข้าร่วม ด้าน เมลเบิร์น ซิตี้ ส่ง ราโด้ วิโดซิค หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเคอร์ติส กู๊ด ผู้เล่นหมายเลข 22 ร่วมแถลงข่าว

 

โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า เผยว่า “เราพร้อมแล้วที่จะพบกับเมลเบิร์น ซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ดี แน่นอนว่าพรุ่งนี้เราจะลงสนามไปเล่นในรูปแบบ และวิธีการที่ดีที่สุดของเรา ความแตกต่างกันของเกมนี้คือ คู่แข่งมีการเดินทางมาไกล รวมถึงเราได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ซึ่งเรามีความกดดันเล็กน้อย แต่เราก็พร้อมที่จะทำให้ผลงานออกมาดี”

 

“ทุกครั้งที่เราเล่นในบ้านศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นเกมที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนบอลเสมอ ผมอยากให้ทุกคนมาช่วยสนับสนุนเรา การได้ทุกคนเข้ามาในสนามมันจะทำให้เรากล้าที่จะเล่น การลงสนามเร็วโดยมีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ตั้งแต่ต้นเกม มันจะสร้างความแตกต่างกับเกมนี้แน่นอน”

 

 

ส่วน ธีราทร บุญมาทัน เผยว่า “เมลเบิร์น ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ทีมจากเอลีกก็เป็นลีกที่ดีกว่าเราอยู่แล้ว เราเลยต้องทำให้ตัวเองมีสมาธิกับเกมมากขึ้น เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมาย พยายามจบสกอร์ให้ได้ดีขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้เราเหลือการเล่นในพื้นที่สุดท้ายอย่างเดียวแล้วที่ยังจบสกอร์ไม่ได้อย่างที่หวัง ผมอยากเชิญชวนแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ และแฟนบอลทุกคนมาเชียร์พวกเรา”

 

ขณะที่ ราโด้ วิโดซิค เผยถึงการเตรียมทีมว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นทีมที่ดีมาก ๆ เมื่อ 7 ปีที่แล้วผมเคยมาที่เมืองไทย ซึ่งผมเองก็รู้จัก และติดตามทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด อีกอย่างคือผมรู้จัก และชื่นชมโค้ชปาปาส ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วย”

 

 

“ตัวผม และทีมงานได้ทำการศึกษาการเล่นของแต่ละทีมมาเป็นอย่างดี ตั้งแต่รู้ผลการจับสลากแบ่งกลุ่ม โดยเฉพาะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยส่วนตัวผมมองว่าเป็นทีมที่มีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจตั้งแต่เกมแรกที่เอาชนะทีมจากจีน รวมถึงการไปเล่นที่ญี่ปุ่น เกมในสนามวันพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่สนุก และประทับใจแน่นอน ส่วนการเตรียมความพร้อมในเกมนี้นั้นเรามีรูปแบบการเล่นที่เป็นสไตล์ของเราอยู่แล้ว เวลาในซ้อมเพียงแค่ 1 วันมันไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้มาก ที่ผ่าน ๆ มาเราได้วิเคราะห์ย้อนหลัง และได้เจอกับทีมที่มีสไตล์คล้ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาก่อนหน้านี้ เราก็คงต้องใช้ประโยชน์จากตรงนั้น รวมถึงต้องดูรายชื่อ 11 ผู้เล่นหน้างานด้วยว่าเป็นอย่างไร”

 

 

ด้าน เคอร์ติส กู๊ด กล่าวว่า “ทีมของเราเดินทางมาถึงที่นี่ นักเตะทุกคนพร้อมมากที่จะลงสนามแข่งขัน เราไม่ได้เดินทางมาแข่งขันที่เมืองไทยครั้งแรก ผม และเพื่อนร่วมทีมเคยมีโอกาสพบกับทีมจากไทยมาแล้ว เมื่อหลายปีก่อน ซึ่งแน่นอนทีมจากเมืองไทยเป็นทีมที่ดี แต่ตอนนี้เวลามันเปลี่ยนไป ทุกอย่างมันไม่เหมือนเดิม ผม และเพื่อนร่วมทีมทุกคนสภาพร่างกาย และสภาพจิตใจพร้อมมากที่จะทำการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ อีกอย่างพวกเราเชื่อมั่นในการทำงาน วางแผนการเล่นของโค้ช และทีมงานทุกคน”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube