fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“คอมวิวา” จับมือ “จีโนซิส” อัปเกรดโซลูชันดิจิทัลการชำระเงิน

Featured Image

คอมวิวา (Comviva) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีกระเป๋าเงินดิจิทัล การชำระเงิน และการเติมเงิน ประกาศความร่วมมือทางกลยุทธ์กับจีโนซิส สกิล บริดจ์ (Gnosys Skill Bridge) ผู้วางระบบ (SI) ระดับแถวหน้าสำหรับสถาบันการเงิน เดินหน้ายกระดับบริการธนาคารดิจิทัลและบริการชำระเงินในอินเดียและทเอเชียแปซิฟิก

ทั้งสองบริษัทได้ผนึกกำลังเพื่อนำโซลูชันการธนาคารและการธนาคารดิจิทัลมาใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อประสบการณ์ธนาคารและการชำระเงินดิจิทัลยุคอนาคตให้กับธนาคาร ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายขอบเขตการเข้าถึงโซลูชันการธนาคารและการชำระเงินดิจิทัลของคอมวิวา ด้วยความสามารถในการใช้งานและการส่งมอบบริการของจีโนซิส

ศรีนิวาส นิดูกอนดี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำธุรกิจโซลูชันฟินเทคของคอมวิวา กล่าวว่า เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับจีโนซิส เพื่อปลดล็อกประสบการณ์ธนาคารดิจิทัลยุคใหม่ที่ล้ำหน้าทั้งในเรื่องนวัตกรรม ความเร็ว และความปลอดภัย ความร่วมมือของเราเป็นอีกก้าวหนึ่งของการสร้างระบบนิเวศฟินเทคที่เปิดกว้างและอาศัยการทำงานร่วมกัน ซึ่งจะช่วยให้ธนาคารและสถาบันการเงินส่งมอบนวัตกรรมการธนาคารและการชำระเงินที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมให้ลูกค้าปลายทางได้

โซลูชันโมบิควิตี (mobiquity®) เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินและการธนาคารดิจิทัลของคอมวิวา โดยมุ่งเน้นระบบธนาคารแบบแยกส่วนได้เพื่อมอบความเป็นส่วนตัว มาพร้อมความสามารถในการกำหนดค่า การปรับแต่งส่วนบุคคล และการทดลองใช้ ช่วยให้ทำซ้ำได้อย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับประสบการณ์และการมีส่วนร่วมของผู้บริโภค

ทั้งนี้ จีโนซิสและบีบีเอสเอสแอล (BBSSL) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ มีผลงานการนำโซลูชันการธนาคารและธนาคารดิจิทัลมาใช้กับสถาบันการเงินที่มีชื่อเสียงทั่วอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยมีธนาคารชั้นนำเป็นลูกค้ามากมาย

นอกจากนี้ ซูกูนา กานา ซีอีโอของจีโนซิส ยังได้กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเรา ในการนำเสนอโซลูชันธนาคารดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของเราในภูมิภาค เราจะช่วยให้ธนาคารในอินเดียและเอเชียแปซิฟิกเปิดรับยุคดิจิทัล เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน และมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube