fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

น็อต วรฤทธิ์” เคลียร์ดราม่า ปัดเหยียด “ต้องเต” แต่เป็นรูปแบบรายการ

Featured Image
น็อต วรฤทธิ์เคลียร์ดราม่า ปัดเหยียดต้องเตแต่เป็นรูปแบบรายการ

 

 

จากกรณีที่ก่อนหน้านึ้ได้มีการแชร์คลิปสัมภาภาษณ์บางช่วงบางตอนในรายการแฉ ที่ได้มีการเชิญต้องเต ธิติผู้กำกับหนังสัปเหร่อ ไปออกรายการ และมีการพูดจาเหยียดถึงการแต่งตัวของแขกรับเชิญ จนทำให้เกิดประเด็นดราม่าทัวร์จอดหน้าบ้านน็อต วรฤทธิ์

แต่ล่าสุดเรียกว่าจบดราม่าไปเลย เมื่อรายการแฉได้เชิญต้องเต ธิติมาพูดคุยในรายการอีกครั้ง เกี่ยวกับการทำหนัง สัปเหร่อ ที่โกยรายได้สู่ 500 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยน็อต วรฤทธิ์ได้ถ่ายภาพคู่ต้องเตลงอินสตาแกรม พร้อมกับเคลียร์ดราม่าว่า

ขอแสดงความยินดีกับน้องด้วยนะครับ ก้าวสู่

500 ล้าน #สัปเหร่อ และขอใช้โอกาสนี้ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น ต้องเรียนแจ้งว่า ผมไม่มีเจตนาจะเหยียดน้องตามพาดหัวข่าวที่เห็นกัน แต่ในการทำรายการนั้นมันต้องมีประเด็นที่จะพูดคุยกับแขกรับเชิญ ซึ่งในวันนั้นประเด็นคือความคิดในการใช้ชีวิตของน้องที่แสดงออกมาเป็นตัวตน

แน่นอนว่าคำถามอาจจะดูแรงและไม่ถูกใจใครหลายๆคนที่ชื่นชอบน้อง แต่มันเป็นรูปแบบของรายการซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งทีมงานและพิธีกร ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกหรือเหยียดน้อง ใดใด น้องเป็นแขกของทางรายการซึ่งทางเราต้องให้เกียรติกันอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามสคริปที่วางเอาไว้ ส่วนตัวชื่นชมน้องในความสามารถด้วยช้ำ

สำหรับคนที่ได้ดูจนจบรายการแบบไม่มีอคติจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไร และสำหรับคนที่อ่านแค่พาดหัวข่าวโดยไม่ไปตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดและตัดสินคนอื่นจากคำไม่กี่คำ ขอให้มีสติ

และวิจารณญาณมากขึ้นหลังจากนี้นะครับ คิด วิเคราะห์แยกแยะ เยอะๆครับ อย่าตกเป็นเครื่องมือของสื่อบางประเภทที่ต้องการให้สังคมแตกแยกกันเลยครับ เราคนไทยรักกันไว้ครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube