fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบกส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’

Featured Image
ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบกส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย

 

 

กรมการขนส่งทางบก จับมือขวัญใจวัยรุ่นไทย ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ หรือ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งานโครงการ ‘รณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุ’ เปิดตัวมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ เพลงจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง ถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ความมันส์ความสนุก เพื่อน ความรัก ความฝัน และปลุกใจให้ทุกคนกลับมาปกป้องชีวิตตัวเองด้วยการใส่หมวกกันน็อกก่อนขี่ พร้อมร่วมกิจกรรม Dance Challenge ผ่านสื่อออนไลน์และแพลตฟอร์ม TikTok เอาใจสาวกสองล้อทั่วประเทศ

 

 

‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ หรือ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ นักร้องและตลกชื่อดัง กล่าวว่า ‘รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ เป็นตัวแทนที่มาสื่อสารกับวัยรุ่น เป็นพี่ที่มาเตือนสติน้อง หลังจากที่ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน อยากเตือนสติรุ่นน้องให้รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี ควรทำและไม่ควรทำ ผ่านเพลงและมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ ที่สะท้อนบทบาทการร่วมรณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุของกรมการขนส่งทางบก ซึ่งทั้งตัวเพลงและมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ ที่ผมสื่อสารออกมา โดดเด่นด้วยจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง ที่มีเนื้อหาเพลงถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ที่ใครได้ฟังก็นึกภาพได้ และเพิ่มความสนุกด้วยท่าเต้น ทะเล้น สนุกสนานไม่เหมือนใคร ที่จะออกมาเตือนทุกคนในสังคมไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของหมวกกันน็อกและหันมาใส่หมวกกันน็อก

 

โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนที่มีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์โดยตรงไม่ว่าจะขี่หรือจะซ้อน ผมคาดหวังว่าการที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเตือนคนในสังคมนั้น จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งตระหนักถึงประโยชน์และพลังของการใส่หมวกกันน็อก ทำให้การใส่หมวกกันน็อก เข้าไปอยู่ในใจ และชีวิตประจำวันของวัยรุ่นไทย’

 

 

โดยสามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่ https://youtu.be/aQaPyWt2zG8?si=3tLyFgFU76z4S9dA และร่วม dance challenge โดยโพสต์ลงช่องทาง online #กันก่อนน็อก ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/nJ12f6GhD_/?mibextid=oUgV5P
หรือจากทุกช่องทางออนไลน์ “ขับขี่ปลอดภัย by DLT” ของกรมการขนส่งทางบก
● Facebook ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: https://www.facebook.com/safedrivedlt
● YouTube ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: https://www.youtube.com/@safedrivedlt
● TikTok ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: www.tiktok.com/@safedrivedlt

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube