fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นัส จุฑารัตน์” แฉชุดใหญ่ “โชค รถแห่” แอบกินแฟนคลับ ชอบเซ็กส์โฟนโชว์ของลับ

Featured Image
“นัส จุฑารัตน์” แฉชุดใหญ่ “โชค รถแห่” แอบกินแฟนคลับ ชอบเซ็กส์โฟนโชว์ของลับ

 

เรียกว่าเป็นมหกรรมแฉชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยทีเดียว สำหรับ “นัส จุฑารัตน์” อดีตภรรยา “โชค โชคมงคล หรือ โชค ไหทองคำ (โชค รถแห่)” หลังจากเลิกราและเซ็นหย่ากันไปก่อนหน้านี้แบบเดือดโซเชียล และออกมาแฉเป็นระรอก เมื่อฝ่ายชายให้สัมภาษณ์สื่อว่าไม่มีทางกลับมาคืนดี และเบื้องหลังแชทมาง้อแทบทุกวัน ประกาศลั่นให้ออกไปจากชีวิต

 

ล่าสุดก็เรียกว่าไทม์ไลน์ไฟลุกอีกรอบ เมื่อ “นัส จุฑารัตน์” ได้เปิดเผยแชทของแฟนคลับสาวรายหนึ่ง ที่อ้างว่าได้แชทคุยกับฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายชอบมีพฤติกรรมเซ็กโฟน โชว์ของลับ ทั้งที่ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว จนเป็นเรื่องเป็นราวเกิดขึ้น  ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีการแฉอีกว่า “โชค” ยังมีพฤติกรรมแอบแซ่บแฟนคลับสาวอีกด้วย

 

หลายคนคงคิดว่าเราจะกลับมาดีกัน รอดูเราโกนหัว บอกเลยว่าผิดหวัง ลองมาดูว่าสิ่งที่เขาทำกับเราทั้งที่เราซื่อสัตย์กับมันมาตลอด มันเจ็บปวดแค่ไหน หัวใจไม่เหลือพื้นที่ให้มีความสุข เราสะสมความเจ็บปวดมาตลอด #จนต้องไปพบจิตแพทย์ทุก_2_อาทิตย์ ทุกคนหยุดคิดได้เลยว่าจะคิดถึงหรืออยากกลับไป สิ่งเดียวที่ผิดหวังคือสงสารตัวเองกับลูกที่พาชีวิตมาเจอกับอะไรก็ไม่รู้ แม้เราจะดูแรง ดูไม่น่ารัก แต่ก็ยอมรับผลของการกระทำทั้งหมด และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองมาตลอด

  1. เลยก่อนวันคลอดชนนท์ 1 วันเล่นงานที่งานช้างสุรินทร์นัด ผญ มาเอาที่โรงแรม
  2. พยายามจะมีซัมติงกับนักร้องหญิงในวงมาตลอด
  3. ตามที่เปนข่าวก่อนหน้า แอบคุยแฟนเก่า และพยายามแอบไปเจอกัน และอีกหลายเหตุการณ์ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา
  4. นี่คือตัวอย่างของการคอลเสียว(ไม่ใช่เคสเดียว) ผญ เขาเรียกเงิน ไม่ใช่แค่นั้น ผัวเขายังจะเอาเรื่องอีก (ยังมีน่ามาขอให้เราช่วยอีก จิตใจมึงทำด้วยอะไร)
  5. มีพฤติกรรมชอบมีอะไรกับ fc อยู่เสมอ เมื่อคืนก็เปนอีกครั้งที่ไปเอากันกับ fc ที่เจอกันที่ร้านสุขสันต์ขอนแก่นตอนตี สามในขณะที่ยังง้อเราอยู่

ศิลปินที่อ่อนน้อมถ่อมตน เบื้องหน้าเปนคนดี ลับหลังอัปปรีแบบนี้ ต่อให้จะดังจะรวย ก็ไม่มีทางเอาคืน! ชนนท์คือลูกของนัสคนเดียวเท่านั้น(ไม่ต้องห่วงลูกเดี๋ยวเริ่มโตจะส่งไปเมืองนอก) โพสสุดท้ายกับ ผช เฮงซวย ‼️

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube