fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พีพี กฤษฎ์”เผยวันเกิดให้ของแต่งบ้าน”บิวกิ้น”โบ๊ยถามอีกฝ่ายชอบไหม

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มพีพี กฤษฎ์เผยวันเกิดให้ของแต่งบ้านบิวกิ้นโบ๊ยถามอีกฝ่ายชอบไหม ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้าง

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สนิทกันมากและอยู่ในทุกช่วงเวลาของกันละกันสำหรับนักแสดงหนุ่มพีพี กฤษฎ์กับนักแสดงหนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์ที่ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของบิวกิ้นทางด้านพีพีก็ไม่พลาดหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอพีพีเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

  ก็ไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์มาปีนี้เป็นปีที่ 7-8 แล้วแอบไปเซอร์ไพรส์ที่บ้าน ซึ่งคุยกับผู้จัดเขาว่าเขาอยู่ไหน ทำอะไร คือเขาอยู่กับพี่ชายเขา ก็เลยบอกพี่ชายเขามาเปิดบ้านให้หน่อย คือตอนแรกตนก็ทำเป็นเหมือนว่าจะไม่ไปแล้ว บอกต่อแอบเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ยากเหมือนกัน เหนื่อยแล้วเนี่ย หลายปีแล้ว ปีหน้าว่าจะโหนมาจากเฮลิคอปเตอร์ เรียกว่าเซอร์ไพรส์ครั้งนี้สำเร็จ ไม่โป๊ะ

ทางด้านของขวัญวันเกิดช่วงนี้เขาอินกับของตกแต่งบ้านก็เลยซื้อเป็นพวกของแต่งบ้านให้ จริงๆ ก็เหมือนมีโอกาสไปต่างประเทศด้วยกันบ่อย ช่วงหลังๆ งานแฟนมีต เราก็จะสังเกตว่าเขาเดินเข้าร้านเฟอร์นิเจอร์มากขึ้น เขาชอบของแต่งบ้าน เหมือนตอนนี้กำลังทำออฟฟิศอยู่ ก็เลยซื้อเป็นของตกแต่งบ้านไว้วางบนโต๊ะที่ทำงาน ก็ใส่ใจนิดนึง เดี๋ยวเขาน้อยใจ

จริงๆ ของทุกอย่างที่ให้ก็อยากให้เขาใช้มากกว่าความหมายพิเศษอาจจะไม่ได้พิเศษอะไรมาก แต่ว่าตั้งใจซื้ออยากให้เขาได้ใช้จริงๆ อยากให้เขาได้เห็นสิ่งนี้ในทุกๆ วัน โบ๊ยถามเขาเองว่าชอบไหม

บอกต่อก็ขอให้เขามีความสุขมากๆ และขอให้สนุกกับทุกๆ อย่างที่เขาทำ เอ็นจอยกับทุกๆ โมเมนต์  ดีใจที่ได้ร่วมทางเดินแบบนี้มาด้วยกันทุกๆ วัน  ทุกวันนี้บิวกิ้นก็ยังน่ารักกับตนเสมอ ยังซับพอร์ตในทุกๆ ด้านอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องงาน ในพาร์ทส่วนตัวเขาก็เป็นกำลังใจให้กันจริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะไปหาความสัมพันธ์แบบนี้อีกที่ไหน ทั้งน่ารักซับพอร์ตตนมากๆ

อย่างเรื่องคุณแม่เขาก็เป็นคนที่ช่วยเหลือ เป็นคนที่ติดต่อคุณหมอหลายๆ ท่านให้ หาโอพีเนี่ยนให้หลายๆ ทาง เป็นคนที่คอยดูแลตนตลอด

ส่วนอาการตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นแต่ยังอยู่ห้อง ICU แต่การรักษาค่อนข้างที่จะได้ผล เริ่มดีขึ้นไปในทางที่ดี โล่งใจไปแล้วครึ่งนึง ดีใจ สบายใจแล้ว ช่วงนี้ก็ติดตามอาการอยู่ พยายามหาสาเหตุกันอยู่ ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดจากอะไรกันแน่ ตอนแรกก็คุยกับคุณหมอว่าจริงๆ แล้วมันเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ตอนนี้การรักษามันเริ่มได้ผล เริ่มแอคทีฟกับตัวยาบางตัว ก็เลยรู้สึกว่าเราไปในเวที่มันถูกทางแล้ว

หลายคนเป็นห่วงไม่ต้องเป็นห่วงเรามีกำลังใจที่ดีจากทุกๆ คนจากตรงนี้ แฟนๆ ทุกคนก็เป็นกำลังใจให้ตน กำลังใจของทุกๆ คนมันช่วยเหลือตัวตนแล้วก็ครอบครัวอย่างมากๆ

ทาวด้านคนชมเราเป็น Professional คือตนก็พยายามเต็มที่กับทุกๆ งาน ทำทุกงานให้ออกมาดีที่สุด ถ้างานไหนที่ผ่านมาแล้วหลุดบ้างก็ต้องขอโทษลูกค้าด้วย

อาจจะมึนๆ หน่อย ช่วงนี้นอนน้อยนิดนึง จะพยายามพักผ่อนให้มากขึ้น จะกลับมาลุยงานให้เต็มที่เหมือนเดิม อยากจะให้ทุกคนมีความสุขมากกว่า อยากให้ทุกคนแฮปปี้ มี mood ที่มีความสุขได้แต่สิ่งดีๆ กลับไป ไม่ร้องไห้แล้ว พอแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube