fbpx
Home
|
ข่าว

“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” เช็กฟิตโชว์สื่อ ก่อนบู๊ ONE Fight Night 16

Featured Image
“แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล” สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี เปิดยิมของครอบครัวต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นกันเอง ด้วยการทำกิจกรรม Open Workout ให้สื่อเก็บภาพอย่างใกล้ชิด ก่อนจะให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนในศึก ONE Fight Night 16 วันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

 

 

“เจ้าแม่เข่ายัดไส้” แอนนา ซุปเปอร์เกิร์ล สาวน้อยยอดนักสู้วัย 19 ปี มีคิวกลับมาขึ้นสังเวียนโชว์ฝีมืออีกครั้ง โดยคราวนี้จะต้องวัดฝีมือกับ “คริสตินา โมราเลส” คู่ชกมากประสบการณ์ชาวสเปน วัย 30 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) ศึก ONE Fight Night 16 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07:00 น. ของวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.66

 

 

ล่าสุดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา “ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้เปิดค่ายจรูญศักดิ์มวยไทย ต้อนรับการมาเยือนของกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยได้ทำกิจกรรม Open Workout ซ้อมโชว์ความฟิตให้กับสื่อได้เก็บภาพอย่างใกล้ชิดติดขอบเวที ก่อนจะให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงสภาพความพร้อม ก่อนขึ้นสังเวียนในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า อย่างเป็นกันเอง

 

 

โดย “ซุปเปอร์เกิร์ล” ได้กล่าวเปิดใจถึงความพร้อมก่อนขึ้นสังเวียนว่า ตอนนี้ร่างกายฟิตเต็มร้อยสำหรับการขึ้นชก พร้อมมองว่า “คริสตินา” มีความเป็นมืออาชีพสูง แม้จะร้างเวทีไปนานก็น่าจะสู้เต็มที่ได้เช่นกัน

 

 

“ตอนนี้หนูพร้อมขึ้นชก 100 เปอร์เซนต์แล้ว หลังจบไฟต์ล่าสุดพักไปประมาณหนึ่งอาทิตย์ จากนั้นพอมีรายการขึ้นมาก็ซ้อมต่อทันที ส่วนเรื่องที่ คริสตินา มีอายุมากกว่า รวมถึงห่างหายจากเวทีไปนาน หนูมองว่าไม่น่าใช่เรื่องที่จะได้เปรียบอะไร เพราะเขาเองก็เป็นคนที่ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองได้ดี มีความเป็นมืออาชีพสูง สามารถขึ้นสู้บนเวทีได้เต็มที่แน่นอนค่ะ”

ส่วนเรื่องการปรับตัวกับการชกคิกบ็อกซิ่ง “ซุปเปอร์เกิร์ล” ยอมรับว่าเริ่มมีความคุ้นชินในกติกาเพิ่มมากขึ้น โดยเตรียมอาวุธเข่ามาเป็นทีเด็ดเหมือนเดิม พร้อมย้ำชัดขอสู้เต็มที่ไม่มีทางประมาท “คริสตินา” แน่นอน

 

 

“ตอนนี้หนูรู้สึกว่าตัวเองเข้าใจในกติกาคิกบ็อกซิ่งได้มากขึ้น จากที่ไฟต์ล่าสุดใช้เข่าได้ไม่ตรงตามกฎไปบ้าง แต่ตอนนี้ทราบชัดเจนแล้วว่าสามารถใช้เข่าได้ถึงขั้นไหน หนูอยากให้อาวุธเด็ด ‘เข่ายัดไส้’ ของตัวเองเข้ามามีบทบาทในการชกคิกบ็อกซิ่งเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกไฟต์ที่เจอไม่มีงานง่าย ไม่ควรประมาทคู่ชกเด็ดขาด ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีหนูอยากชนะน็อกคู่ชกให้ได้ เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ควรทำให้สำเร็จค่ะ”

 

 

สำหรับ “ซุปเปอร์เกิร์ล” เพิ่งผ่านการฝากผลงานล่าสุดในศึก ONE Fight Night 13 เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการระเบิดฟอร์มไล่ต้อนเอาชนะคะแนนเอกฉันท์ “ลารา เฟอร์นานเดซ” เปิดตัวสวยในการลงแข่งขันกติกาคิกบ็อกซิ่งอย่างเป็นทางการใน ONE

 

 

โดยปัจจุบัน “เจ้าแม่เข่ายัดไส้” ผ่านการลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 4 ไฟต์ เป็นการแข่งขันกติกามวยไทย 2 ครั้ง และคิกบ็อกซิ่ง 2 ครั้ง และสามารถเก็บชัยชนะมาครองได้ถึง 3 ครั้ง และไฟต์นี้เธอจะสามารถเก็บชัยชนะครั้งที่ 4 มาครองได้หรือไม่ แฟนกีฬาการต่อสู้ชาวไทย อย่าลืมรวมพลังส่งแรงใจเชียร์ไปพร้อมกัน

 

 

สำหรับศึก ONE Fight Night 16 คู่เอกนำรายการเป็นการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พบกับ “ฟาบริซิโอ อานดราเด” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นเดียวกัน โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่ง ONE รุ่นแบนตัมเวตที่ว่างเป็นเดิมพัน

 

 

นอกจากนั้นยังมี “สินสมุทร กลิ่นมี” นักชกมาดเซอร์ จากเมืองพัทยา เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาไทยที่จะลงแข่งขันในศึกนี้ โดยจะต้องพบกับคู่ปรับเก่าอย่าง “เลียม โนแลน” นักชกมากฝีมือจากอังกฤษ ในกติกามวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.)

 

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube