fbpx
Home
|
ข่าว

“มาโน” ภูมิใจ”ช้างศึก” สู้ ”เอสโตเนีย” ได้เต็มที่

Featured Image
มาโน โพลกิง พอใจที่ ทีมชาติไทย สู้อย่างเต็มที่ จนได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ในการอุ่นเครื่องกับ เอสโตเนีย

 

 

ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติเอสโตเนีย ไป 1-1 ส่งท้ายการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม

 

 

“วันนี้ต้องชื่นชมนักเตะทุกคน หลังจากที่เราแพ้จอร์เจีย เราได้คุยกันว่าเราต้องการกลับมาให้ได้ ในการทำผลงานให้ดีเพื่อแฟนบอลชาวไทย มีนักเตะหน้าใหม่หลายคน ที่เข้ามาเล่นในทีมชุดนี้ ซึ่งต้องชื่นชมที่ทำให้เราภูมิใจ ในการใส่เสื้อทีมชาติไทยลงเล่น และทุกคนคงภูมิใจครั้งนี้ ทุกคนก็สู้เต็มที่ แล้วผลก็ออกมาอย่างที่เราเห็น ก็ได้ผล ดีกว่าเกมที่แล้ว แต่ก็โอเคสำหรับเกมนี้” มาโน กล่าว

 

 

“ครึ่งแรกเราทำได้ดี เราสู้กับเอสโตเนียได้ดี แต่ครึ่งหลังเอสโตเนีย เปลี่ยนนักเตะมาสามคนก็มีความสดเข้ามา ทำให้เราเจองานที่ยากในช่วงสิบนาทีแรก เราเลยตัดสินใจเปลี่ยนนักเตะอีกสามคน เพื่อเอาความสดลงมาสู้ และกลับมาสู่เกมได้ ถือว่าทำได้สูสีในครึ่งหลัง”

 

 

“การที่เรามาจากสภาพอากาศที่ร้อน แล้วมาเจอ 4-5 องศา ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะเกมแรก เรามีเวลาแค่วันเดียวและลงแข่งเลย และต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งปรับตัวยังไม่ได้ พอเรามาเกมนี้ เรามีเวลาหลายวัน ในการซ้อมปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศ นักเตะมีความเคยชินมากขึ้น ก็ต้องขอชื่นชม และดีใจกับนักเตะที่ทำผลงานได้น่าพอใจ ทุกคนสู้และทุ่มเทเกินร้อย”

 

 

สำหรับ โปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะเป็นการทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดแรก ที่จะพบกับ จีน ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube