fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แม่น้ำหวาน ZAZA”ฟาดคำคมเด็ดสมองไม่มี แต่มารยาทต้องมี ชาวเน็ตแห่โยงอดีตลูกเขย

Featured Image

 

 

เคลื่อนไหวแล้ว! “แม่น้ำหวาน ZAZA”ฟาดคำคมเด็ดสมองไม่มี แต่มารยาทต้องมี ชาวเน็ตแห่โยงอดีตลูกเขย

 

 

กลายเป็นประเด็นเดือดยิ่งกว่าลาวาระอุ สำหรับปมเลิกลาของนักร้องสาว”น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวานZAZA”กับอดีตสามี”กวาง ศิริศิลป์ หรือกวาง AB Normal “ที่ฝ่ายหญิงออกมาประกาศตัดสินใจลดสถานะจากสามีภรรยา เหลือแค่เพื่อนที่ดีเท่านั้น”
ต่อมาทางด้านฝ่ายชายก็ออกชี้แจงสาเหตุที่เลิกกันว่า“ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักศึกษาบ้าบออะไรมาโวยวายกันอีก จะบอกให้ทุกคนทราบนะครับว่า เรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้ จะให้สัมภาษณ์พี่ๆ นักข่าวอีกทีนะครับ”

ล่าสุดทางด้านแม่ของ น้ำหวาน ZAZA ก็ได้ออกมาแชร์คำคมสุดเจ็บแบบรัวๆ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า หน้าที่แม่ไม่มีโอที ไม่มีโบนัส มีค่าตอบแทนคือรอยยิ้มของลูก, สังคมเราไม่ค่อยต่างกันรอก สันดxนต่างหากที่ต่างกัน, ไม่ว่าใครใจร้ายใส่คุณอโหสิกรรมให้เค้าไป สุดท้ายเขาจะแพ้ภัยตัวเอง เวรกรรมทำงานไวนะ, มารยาทเป็นสิ่งที่ทุกคนควรมี การให้เกียรติคนอื่นก็เช่นกัน สมองไม่มีไม่เป็นไร แต่มารยาทต้องมีนะคะ” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจายว่าคุณแม่น้ำหวานว่าใครกันนะ และต่างพากันโยงไปที่อดีตลูกเขยกันสนั่น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube