fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บีม กวี”-“ออย” แฮปปี้จัดงานวันเกิดให้ลูกแฝด ขำๆ”น้องธีร์”หน้าตึงไม่เป่าเค้ก

Featured Image

 

“บีม กวี”-“ออย” แฮปปี้จัดงานวันเกิดให้ลูกแฝด ขำๆ”น้องธีร์”หน้าตึงไม่เป่าเค้ก ยันไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร ขอบคุณคนชมเลี้ยงลูกดี

 

 

เรียกว่าเป็นโมเมนต์วันเกิดที่น่ารัก อมยิ้มเบาๆ สำหรับงานวันเกิดของน้องฝาแฝดสุดฮอต”น้องพีร์-น้องธีร์”ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ”บีม กวี”กับคุณแม่”ออย” ที่จะมีซีนหนึ่งที่”น้องธีร์”ไม่ยอมเป่าเค้กหน้าตึงสุดๆ งานนี้ได้มีโอกาสเจอพ่อบีมกับแม่ออย เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น
ออย :”ตอนแรกไม่คิดจะจัดจริงจังแต่ก็รู้สาวก็จะครบ1ขวบเลยรวบยอดเลยทีเดียว ก็เลยจัดจริงจังนิดหนึ่งด้วยลูกสาวปีแรก และอยู่ๆพี่ธีร์เป็นอะไรไม่รู้หน้าตึงไม่อยอมเป่าเค้กทุกคนก็ไม่มีใครรู้สาเหตุคือพยายามเกลี้ยงกล่อมนานมากเพื่อจะเป่า อาจจะด้วยที่เขาโตแล้วเลยไม่ชอบให้ใครมาสั่งไม่ชอบโดนบังคับ”

หลายคนชมว่าบ้านเราสอนดีที่ลูกไม่ยอมเป่าเค้ก

ออย: “เราก็บอกกับเขาว่าเสียดายนะถ้าไม่ได้เป่าเค้กวันเกิด อยากให้เขามีความทรงจำดีๆ นั่งคุยจนเทียนจะหมด ตนก็บอกว่าโอกาสหนูจะหมดแล้วนะลูก แล้วเขาก็จ้องเทียนตลอด พาตนเผลอเขาก็เป่าเลยแล้วก็อารมณ์ดีเลย

มีของขวัญอะไรให้ลูกๆไหม

ออย :”ไม่มีอะไรเลย เพราะเขายังไม่รู้เลยว่าวันเกิดคืออะไร คือตนบอกว่าเขาว่าวันนี้วันเกิดนะเขาก็ยังไม่เก็ต”
บีม: “ก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะให้อะไร คือไม่อยากให้ของเล่นแล้วมันเต็มบ้านทางด้านเงินให้บัญชีให้อยู่แล้ว มันเป็นการเตรียมให้เขาในอนาคต รอให้เขารู้ว่าของที่ให้มันมีมูลค่า”

ออย: “ทางด้านลูกสาวก็จะเริ่มออกเสียงทั้งวัน”

บีม: “คือตอนนี้เขาเริ่มเดินได้ก็ไม่อยากอยู่ตรงพื้นที่จำกัดแม้กระทั้งอุ้มก็ไม่ชอบ”

ออย: “ด้วยลูกคนแรกเราให้เวลากับเขาเยอะ แต่พอมีลูกสาวด้วยความที่มีพี่ด้วย เราตื่นพอพี่ไปโรงเรียนกลับมาลูกสาวหลับ แต่พอตื่นมาแป็ปหนึ่งก็ต้องไปรับพี่แหละ เลยทำให้การดูแลลูกสาวนอนกว่าพี่ เราคุยกับบีมว่าเอาเวลาที่เรามีอยู่แบ่งมาให้ลูกสาวเพื่ม ไม่อยากให้เขาคิดว่าอะไรแหว่งไป”

ทางด้านลูกสาวฝาแฝดเพื่งได้โฆษณา

ออย: “ช่วยกันทำงาน ดีค่ะ ส่วนใหญ่เก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให่เขานั่นแหละ คือพวกเราไม่ได้ใช่เงินฟุ่มเฟือยถ้าจะซืือต้องมีเหตุผลว่าเอามาทำอะไร ตอนนี้จ้างงานได้ขยันทำงานทั้งบ้าน”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube