fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แจม รชตะ”วอนหยุดดราม่า “ป้อน นิพนธ์”เบรคละครคู่”ฟิล์ม” ยันเคารพการตัดสินใจผู้ใหญ่และแฟนคลับ

Featured Image

 

แจม รชตะวอนหยุดดราม่าป้อน นิพนธ์เบรคละครคู่ฟิล์มยันเคารพการตัดสินใจผู้ใหญ่ เชื่อรอโอกาสเหมาะสมแฮปปี้แฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน

 

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยสำหรับกรณีที่ป้อน นิพนธ์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่านักแสดงหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร”-“แจม รชตะจะไม่ละครคู่กันแล้ว ทำให้แฟนคลับของคู่นี้เกิดความไม่พอใจต่างติด #คิดดีแล้วใช่ไหมช่องวัน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแจม รชตะเจ้าตัวก็มาเปิดเผยว่า

ยอมรับว่าเห็นข่าว ส่วนตัวก็เคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่และแฟนคลับด้วย เรื่องแบบนี้มันต้องรอจังหวะเหมาะสมคือจะบอกว่าตนคุยกันตลอดว่าพวกเราไมได้ไปไหนกัน ยังอยู่ช่องเดียวกัน แต่มันไม่สามารถคอนเฟิร์มอนาคต ตนก็คอนเฟิร์มไม่ได้ว่าจะมีละครคู่กันไหม บอกต่อตนกับพี่ฟิล์มเป็น นักแสดงมีหน้าที่แสดงออกไปให้คนดูมีความสุข เชื่อว่าแฟนคลับเขาก็อยากให้เคมีสองคนมาคู่กันแหละ แต่สุดท้ายมันก็ดูที่โอกาสและอนาคตว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น คือตนไม่อยากให้ไปตีว่าจะมีหรือไม่มี ตั้งความหวังมากเกินไปหรือไม่ตั้งความหวังเลย พูดเป็นกลางๆดีกว่าว่าตนไม่รู้อนาคตส่วนตัวไม่อยากให้เกิดดราม่าแบบนี้เกิดขึ้นเพราะมันไม่ดีหรอกยืนยันว่าตนไม่ได้ไปไหนยังสนับสนุนผลงานตนได้ ยังอยู่ในช่อง แฟนมีทพวกเราก็ยังมีให้ดู

ถามว่าได้คุยกับฟิล์มไหม คนตอบว่า ส่วนใหญ่เจอกันตามงานก็แป๊บๆไม่ได้คุยกันเรื่องดราม่ากันจะคุยเรื่องงานกันมากกว่า การันตีว่าถึงแม้จะไม่มีละครคู่กันความสนิทก็ยังเหมือนเดิมย้ำแจมฟิล์มยังอยู่ด้วยกันช่องวันเหมือนเดิม

ทางด้านแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันก็สนุกดี แฟนๆให้การตอนรับดี แต่มันจะต่างที่ไทยหน่อยเวลาจัดที่ไทยเดินออกไปแฟนคลับจะกริ๊ดแต่พอที่ไต้หวันจะนั่งเรียบร้อยมาก  เผยที่สนามบินแฟนที่ไต้หวันมารอรับเยอะมาก เบียดกันเข้ามาพลังงานความรักล้นไปหมดแต่รับได้ ส่วนงานแฟนมีทติ้งก็จะมีอีกแน่ๆที่มาเก๊าส่วนที่อื่นเดี่ยวมาอัพเดทอีกบอกต่อว่าแฟนมีทแต่ละที่ไม่ซ้ำกันแน่นอน และจะมีเพลงที่เตรียมไปแต่ดนตรีจะไม่เหมือนกัน

เผยเสือที่เดินแบบโชว์แซ่บ คือวันที่ไปฟิตติ้งตนก็ได้เห็นครั้งแรกว่ามันมีสูทฝั่งเดียวและเปิดไหล่ให้ไหลลงไป ตนเลยบอกว่าถ้ามันจะหลุดก็ให้มันหลุดไปเลย มันคือความต้องการของตนอยากให้เดินออกไปแล้วมันจึ้ง ขำๆเสื้อคลุมไม่ได้จำเป็นแต่ก็ต้องใส่อยู่นะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube