fbpx
Home
|
หนัง

“เจน” พลิกเป็นหุ่นยนต์เซ็กซี่มัดใจ “เต้”

Featured Image
“เจน” พลิกเป็นหุ่นยนต์เซ็กซี่มัดใจ “เต้” โชว์สเต็ปวูแมนออนท็อปใน “My Next Doll

วินาทีนี้ทำเอาผู้ชายทั้งประเทศอิจฉาต่างพระเอกหนุ่ม “เต้ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” กับบทบาท “อิฐ” จากภาพยนตร์ไทยคอมเมดี้ เซ็กซี่ หวาบหวิวเรื่อง My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ภายใต้การผลิตโดย โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) กันเป็นแถว! เพราไม่เพียงแค่ได้แสดงร่วมกับสาวสวยเซ็กซี่ในเรื่องหลายคน แต่ยังมีเลิฟซีนฉากเด็ด เผ็ช สยิว กับ 2 ตุ๊กตาสาวสุดเอ็กซ์อย่าง “แอนนามาเรีย” ที่แสดงโดย “บัวสีทอง ดวงแก้ว” และ “เจนนฤมล คำพันธ์” นั่นเอง!

สำหรับฉากนี้ไม่พูดถึงคงไม่ได้เพราะเป็นฉากที่ฮือฮาอย่างมากกับฉากเลิฟซีนของ อิฐ (เต้) กับสองหุ่นยนต์สาวในเวลาที่ต่างกัน! เมื่อหุ่นยนต์ Care Doll มาเรีย (เจน) ได้ตัดสินใจเอาเมมโมรี่การ์ดของหุ่นยนต์ Sex Doll แอนนา (บัว) มาเสียบเข้าที่ร่างของตัวเอง ระบบประมวลผลในร่าง เจน จึงเป็น บัว กึ่งหนึ่ง! จากหุ่นยนต์ดูแลคนไม่เคยคิดเรื่องเซ็กซ์ความสยิวเลยบังเกิดทันที!! โดยซีนแรกเป็นการถ่าย เต้ กับ บัว ซึ่งเมื่อ บัว จุดเทียนหอมและเริ่มขึ้นคร่อมเริ่มจากการนวด พร้อมส่งอารมณ์และสายตาเท่านั้นแหละก็ทำเอา เต้ เคลิ้มตามได้อย่างง่ายดาย

ต่อมาเป็นการรุกอันหนักหน่วงของ เจน จาก Care Doll สายน่ารัก จะต้องเปลี่ยนเป็นสวมชุดหนังสุดเซ็กซี่เลียนแบบความเร่าร้อนบนเตียงแบบบัว งานนี้ ครูหลี่เจิน ได้สั่งทีมงานไม่เกี่ยวข้องออกนอกห้องทั้งหมดเพื่อเป็นการเซฟตี้ เจน และเมื่อสิ้นเสียงแอ็คชั่น! เจน สลัดความอายและได้สวมวิญญานนางแมวยั่วสวาทขึ้นคร่อม เต้ บนเตียงอย่างไม่รอช้า เต้ เจอแบบนี้เข้าไปจะทำยังไงกับเจน

ติดตามความเร่าร้อนกับเลิฟซีนสุดเด็ดจากสองหุ่นยนต์สาวสุดเซ็กซี่ “บัวเจน” ได้ในภาพยนตร์ My Next Doll ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

 

 #MONO #MONOMAX #MyNextDoll #MONOORIGINAL

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube