fbpx
Home
|
ข่าว

“บดินทร์-ธีรศักดิ์” ตั้งเป้าคว้าชัยเพื่อแฟนบอลชาวไทย

Featured Image
ทีมชาติไทย ซ้อมครั้งแรก ที่ เอสโตเนีย, “บดินทร์-ธีรศักดิ์” ตั้งเป้าคว้าชัยเพื่อแฟนบอลชาวไทย

 

 

วันที่ 15 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่มาร์เจมส์ สเตเดียม กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนีย

 

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย ได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่หลังเดินทางมาจากจอร์เจีย โดยการฝึกซ้อมเน้น แท็คติกที่จะใช้เล่นกับเอสโตเนีย ภายใต้อุณหภูมิ 8 องศาเซลเซียส ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที

 

ก่อนการฝึกซ้อม บดินทร์ ผาลา กล่าวว่า “สำหรับพวกเรามาถึงที่ เอสโตเนีย เมื่อวาน ได้พักผ่อนเต็มที่ วันนี้ก็พร้อมซ้อมครับ จากความพ่ายแพ้ในเกมกับ จอร์เจีย ได้มีการพูดคุยกันในทีม พยายามลืมความผิดหวังจากเกมที่แล้วไปและมาสู้กันใหม่ อยากจะทำเกมนี้ให้ดีกว่าเดิม ก็ตั้งเป้าคว้าชัยชนะ ขอบคุณแฟนบอลที่เชียร์กันมา พวกเราจะทำผลงานให้ดีเพื่อแฟนบอลทุกคนครับ”

 

ด้าน ธีรศักดิ์ เผยพิมาย เผยว่า “พวกเราตั้งใจซ้อมเต็มที่ก่อนจะเล่นในแมตช์นี้ เอสโตเนียเป็นทีมที่ดี จากในทวีปยุโรปด้วย ผมและทุกคนในทีมพร้อมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป้าหมายก็อยากจะคว้าชัยชนะให้ได้ ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะพบกับ เอสโตเนีย ณ อา เลอ ค็อก อารีนา วันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube