fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า วราหะ” ช็อก! แฟนคลับคลั่ง กรีดข้อมือตัวเอง เรียกร้องอยากเจอตัว

Featured Image
“อิงฟ้า วราหะ” ช็อก! แฟนคลับคลั่ง กรีดข้อมือตัวเอง เรียกร้องอยากเจอตัว

เรียกว่าเป็นข่าวช็อกที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น จากกรณีก่อนหน้านี้ทำเอาหลายสงสัย เมื่อ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่อยู่ๆ ก็โพสต์ข้อความแสดงความเป็นห่วงแฟนคลับระบุว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”

ล่าสุด อิงฟ้า ทำตามสัญญาได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน Tiktok เล่าเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับแฟนคลับคนหนึ่ง เพื่อไว้เป็นอุทาหรณ์และเตือนสติ โดยเจ้าตัวเล่าว่า

“ระหว่างไลฟ์สดรอบ 2 ซึ่งรอบแรกไม่มีอะไรก็ขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วจู่ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคนไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย

ทุกคนก็จะเห็นว่าพี่ฟ้าตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าไปคุยกับตำรวจนิดนึง

ก็คิดว่ามันถึงต้องคุยกับตำรวจแล้วเหรอ เราก็เลยบอกแอดมิทและพี่ซันว่า ให้แฟนคลับกลับบ้านไปก่อนนะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ต้องรอพี่ฟ้าไลฟ์เสร็จ แล้วเราก็ออกมาไปคุยกับทีมงาน ซึ่งน้องคนนี้คุยกับพี่ซันไปแล้ว แต่ไม่ได้ผล เขาพยายามจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ เราก็เลยให้เขาโทรไปหา ตอนแรกว่าจะให้เฟสไทม์ แต่คิดไปคิดมาไม่เอาดีกว่า

เราก็เลยโทรคุยปกติ ถามเขาว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เขาก็บอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกัน ก่อนพี่ฟ้าจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา เขาก็เหมือนคนไม่สติอ คุยแล้วเหมือนคนไม่มีสติ

เหตุการณ์มันเริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น ในกระบวนการตำรวจไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันเครซี่มากเราก็ไม่มีสมาธิที่จะไลฟ์

แต่สุดท้ายตำรวจก็ต้องพังตำรวจเข้าไป เพื่อพาตัวน้องไปที่สถานีตำรวจ ก็ต้องรอจนกว่าญาติเขามารับตัว ซึ่งตัวพี่ฟ้าไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนมารักเราขนาดนี้

ก็อยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง พี่ฟ้าก็ไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียด และคลั่งแบบนี้ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับแล้วเราชื่นชอบศิลปินคนไหน เราก็ควรจะมีสติมากๆ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube