Home
|
บันเทิงไทย

“วิน เมธวิน”ลั่นตกใจเจอคุกคามในห้องน้ำ วอนหยุดการกระทำ

Featured Image

 

“วิน เมธวิน”ลั่นตกใจเจอคุกคามในห้องน้ำ วอนหยุดการกระทำ แจงความสัมพันธ์”แบมแบม”แค่เพื่อน ไร้โอกาสพัฒนา ยันโสดสนิท

 

 

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม”วิน เมธวิน” ถูกบุคคลหนึ่งทำตัวไม่เหมาะสมในห้องน้ำขณะได้พยายามใกล้ชิดและสัมผัสร่างกายของนักแสดง ที่ถือเป็นการคุกคามทางเพศ โดยต่อมาทางต้นสังกัดได้ออกมาจดหมายเตือน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”วิน”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“เหตุการณ์ที่ตนไปเข้าห้องน้ำคนเดียวและมีคนอยู่ในห้องน้ำเหมือนรู้จักตน แล้วทำท่าจะเดินตามตนเข้าห้องน้ำ ตนก็บอกว่ารอก่อนเดี่ยวค่อยออกไปถ่ายรูป ซี่งก็คอยเชคตลอดว่าเขาเข้ามาใกล้ตัวไหม พอทำธุระเสร็จเขาก็เข้ามาประชิดตัวตนคือเป็นโมเมนต์ตกใจมาก เลยได้มีการพูดคุยกับทางค่ายว่าจะจัดการยังไงดี

บอกต่อไม่เคยเจอคนนี้เลย คือเขาไม่ได้ใช้คำพูดในการคุกคามแต่การกระทำเขาคุกคามเลย ถือเป็นครั้งแรกที่โดนหนักแบบนี้ ยอมรับว่าระแวงมากขึ้นในการเข้าห้องน้ำ ขอไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น วอนคนที่ทำแบบนี้หยุดการกระทำไม่ว่ากับตนหรือใครเราควรให้เกียรติซึ่งกันละกัน

ทางด้านค่ายก็โพสต์ประกาศเตือนไปรอบหนึ่งแล้ว เดี่ยวก็ปรึกษากันว่าจะจัดการต่อ
ถามว่าจะมีมาตรเพิ่มขึ้นไหมเวลาเจอแฟนคลับ ตนบอกว่าไม่ขนาดนั่นเพราะแฟนๆเขาให้เกียรติตนและเคารพพื้นที่ส่วนตัว

ส่วนตกเป็นข่าวกับ”แบมแบม ณศมน” คือเป็นเพื่อนกันแบมเป็นเพื่อนตั้งแต่มัธยมรู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ ชอบทำกิจกรรมเหมือนกันตีกอล์ฟ และเล่นกีฬา เป็นเพื่อนที่สนิท บอกต่อพอเห็นข่าวก็คุยกัน แล้วก็ขำกันมากกว่า เผยไม่คิดว่าจะเป็นข่าวตอนลงสตอรี่เพราะเราก็ทำกิจกรรมปกติ โอกาสไร้พัฒนาแน่นอนไม่ข้ามเฟรนด์โซน ยันสถานะโสดสนิท”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube