fbpx
Home
|
ข่าว

“รถถัง” เปิดเผยแนวคิด ถ้าไม่พยายามทำสิ่งที่รักให้ดี ก็ไม่มีวันสำเร็จได้

Featured Image

“รถถัง” เปิดเผยแนวคิดสำคัญที่ตัวเองยึดถือทำมาตลอดชีวิตอาชีพนักสู้บนสังเวียน ชี้ ถ้าไม่พยายามทำสิ่งที่รักให้ดีก็จะไม่มีวันพบเจอกับความสำเร็จได้

 

 

 

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้ออกมาเปิดเผยแนวคิดสำคัญที่ตัวเองยึดถือทำมาตลอดชีวิตอาชีพนักสู้บนสังเวียน ส่งผลให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักมวยไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก แม้ในไฟต์ล่าสุดจะทำหน้าที่สุดความสามารถแล้ว ก่อนแพ้คะแนน “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ไปในศึกONE ลุมพินี 34 เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

โดยหลังจบไฟต์ดังกล่าว “รถถัง” ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายหน้าที่ทำการที่ดินจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมโฉนดที่ดิน 2 แปลง รวมถึงภาพเงินก้อนใหญ่จำนวนหลายล้านบาท ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว รถถัง จิตรเมืองนนท์ พร้อมเขียนแคปชันถึงคติประจำใจที่ตัวเองใช้ยึดถือปฏิบัติจนพุ่งชนความสำเร็จในทุกวันนี้

 

”มีไม่กี่ข้อที่จะประสบความสำเร็จ – ทำงานหนัก – ความอดทน – การเสียสละ – ความสม่ำเสมอ – ระเบียบวินัย – ความมั่นใจในตัวเอง”

 

“เหนือสิ่งอื่นใดถ้าเราไม่พยายามทำสิ่งที่เรารักให้ดีเราก็จะไม่มีวันประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นจงตั้งใจทำให้ดีที่สุดอย่าคาดหวังในสิ่งนั้นเดินไปแต่จงทำให้ดีในทุกๆวันสิ่งที่เราไม่คาดหวังอาจจะส่งให้เราประสบความสำเร็จได้เช่นผม จงมีความสุขกับการใช้ชีวิตและจงดูแลครอบครัวที่รักให้ดี เท่านี้ก็พอ

 

“ขอบคุณ พ่ออ้วน แม่เอ๋ นายสมจิตร พี่ชาตรี ครอบครัวแฟน และ ครอบครัวศรีสวัสดี ขอขอบคุณ FC ทุคนจากใจ ที่ค่อยส่งกำลังใจและซัพพอร์ต”

 

จากนั้นได้มีบรรดาคนดัง รวมถึงเหล่าแฟนคลับของ “ดิ ไอรอน แมน” เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” ภรรยาคนสวยออกมาชื่นชมสามี ด้าน “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ก็ไม่พลาดร่วมยินดีด้วยเช่นกัน

 

ขณะที่ล่าสุดหน้าที่การงานในวงการหมัดมวยของ “รถถัง” เติบโตไปอีกขั้น เมื่อได้รับเกียติจากสามผู้บริหารค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ทั้ง สมจิตร แว่นแก้ว, ซ้อเอ๋ จิตรเมืองนนท์ และ สจ.วิชิต อ่องละออ ประกาศแต่งตั้งให้เขาขึ้นมาทำหน้าที่โปรโมเตอร์คนใหม่แห่งศึกจิตรเมืองนนท์ โดยมีหน้าที่จัดคู่มวยมันให้แฟนกีฬาได้รับชม ซึ่งด้วยชื่อเสียงที่มีน่าจะช่วยเรียกสปอนเซอร์หารายได้เข้าต้นสังกัดได้ไม่ยาก

 

 

นอกจากความสามารถส่วนตัว ทุ่มเททั้งแรงกาย และแรงใจมาตลอดทั้งชีวิตแล้ว “รถถัง” จะก้าวมาประสบความสำเร็จถึงจุดนี้ไม่ได้เลยถ้าขาดคนที่รักรอบตัวคอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังต้องมีองค์กร ที่มีศักยภาพในการผลักดันอย่างเหมาะสมเพื่อช่วยให้ความฝันเป็นจริงจนสามารถพลิกชีวิตของตนและครอบครัวให้ดีขึ้นชนิดพลิกฝ่ามือ และการันตีได้ถึงเส้นทางอาชีพที่มั่นคงในอนาคตด้วย

 

 

ส่วนตอนนี้ “รถถัง” กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายและรักษาอาการบาดเจ็บที่มือ ถ้าฟิตพร้อมเมื่อไหร่เตรียมกลับมาสร้างความบันเทิงแบบดุเดือดให้แฟนกีฬาการต่อสู้ได้รับชมกันอีกแน่นอน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube