fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอลลี่ อชิรญา”รับโดนบูลลี่ถึงขั้นเป็น”introvert“ ลั่นอาการดีขึ้นใครไม่ชอบปล่อยผ่าน

Featured Image

 

 

“แอลลี่ อชิรญา”รับโดนบูลลี่ถึงขั้นเป็น”introvert“ ลั่นอาการดีขึ้นใครไม่ชอบปล่อยผ่าน อัพเดทอาการคุณพ่อบ้านหมุนหายแล้ว

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่โดนชาวเน็ตบูลลี่หนักไม่เบา สำหรับนักร้องสาว”แอลลี่ อชิรญา”จนทำให้เจ้าตัวเป็น”introvert“ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาว”แอลลี่”เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถามพร้อมอัพเดทอาการป่วยคุณพ่อ

พ่อมีอาการบ้านหมุน ตนก็บอกว่าเป็นเพราะสุขภาพ เนื่องจากเขาเป็นคนที่แอคทีฟตลอดเวลา ตอนนี้น่าจะโอเคแล้ว เพราะเขาถ่ายละคร ถ่ายซีรีส์ทุกวันเลย ก็เป็นห่วงพ่ออยู่แล้วเพราะด้วยความที่เขางานเยอะมาก บางทีตนก็ทำงานเยอะจนไม่มีเวลา เลยรู้สึกเป็นห่วงอยู่แล้ว พร้อมกับได้เผยวิธีหาให้กำลังใจพ่อของตนว่า เขาเป็นคนบ้างาน ซึ่งก็อยากให้เขาทำอยู่แล้ว และได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ตนก็รู้สึกว่าตนได้คุยกับเขาเรื่องงาน มีบอกให้เขาพักบ้างเพราะบางครั้งเขาจะไปตีกอล์ฟบ่อย ตนก็คิดว่าเป็นคู่พ่อลูกที่สนุกกับงานทั้งคู่ เพราะการทำงานทำให้ได้ออกมาเที่ยวข้างนอก อีกทั้งก่อนหน้านี้ตนเคยเป็น introvert ไม่ชอบออกมาข้างนอก

เผยต่อว่าเคยเป็น introvert ช่วงหนึ่งในชีวิตที่รู้สึกว่าตัวเองเจอคนเยอะเลยมีความกดดันและเครียดจนไม่กล้าทำงาน เพราะการที่เราโชว์ความอ่อนแอคนจะเอาไปบอกต่อไหมว่าตนเป็นแบบนี้? ซึ่งบางเรื่องมันไม่ใช่ความจริง เลยทำให้ตนค่อนข้างปิดไปช่วงหนึ่ง แต่ก็รู้สึกว่าตนใช้ชีวิตได้แค่ครั้งเดียวตนเลยอยากประสบอะไรให้มากที่สุด

พร้อมยอมรับว่าช่วงที่ตนต้องเป็น introvert เพราะโดนบูลลี่เยอะๆด้วย แต่ตนรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันทำใจได้แล้ว เพราะตอนนี้ตนมั่นใจในตัวเองแล้ว เลยไม่รู้ว่าจะสวยเพื่อใคร เพื่อให้ใครมาชม คิดว่าใครไม่ชอบก็ไม่เป็นไร อีกทั้งยังมีเรื่องของความกดดันตอนทำเพลงด้วย ตนก็อยากทำให้ดีมาก อยากให้เป๊ะที่สุด เพราะหลายคนคาดหวังกับตนอยู่ พร้อมกับนำเสนอแบรนด์ทุกแบรนด์ให้ดีที่สุด แถมตอนนี้กำลังเรียนด้วย

ส่วนเรื่องที่โดนคาดหวังว่าตนจะต้องโอเคที่สุดตลอดเวลา บางทีคนอาจจะคิดว่าตนแฮปปี้มาก เวลาทำงาน ตนก็บอกว่าคนที่ทำงานด้านนี้ ก็มีวันที่ไม่โอเคเหมือนกัน มันมีวันที่เหนื่อยมากและโดนกดดันมากๆ ถ้าเปิดแฟนคลับใครก็อยากให้กำลังใจศิลปปินที่ตัวเองชอบเหมือนกัน การที่ตนหนักๆ ฝืนยิ้ม ตนก็ยอมรับว่าต้องทำหน้าที่ของตัวเองเพราะไม่อยากให้มีอะไรเกิดผลกระทบกับงานที่อยู่ตรงหน้าเรา ตนก็ใช้เวลานานมากกว่าจะมาแฮปปี้ได้ นอนนั้นที่เป็นหนักๆคือช่วงอายุ 15 ปี ที่กำลังเดบิวต์ เลยไม่เข้าใจว่าการมาอยู่ตรงนี้คือออะไรทำไมต้องถูกจังตามองทุกเรื่องเลย

ตนเป็นหนักถึงขั้นไปหาคุณหมอเลย และก็ช่วยได้มากๆ เพราะการที่เรามีใครที่คุยด้วยได้ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ตนสามารถที่จะคุยกับครอบครัวตัวเองได้ พร้อมกับมีเพื่อนที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาตนเหนื่อยเรื่องงาน เพื่อนก็จะชวนไปทำโน่นทำนี่ ตนก็สดใสมาตลอด แค่อยากให้ความสำคัญกับสุขภาพจิตของคนรอบข้างด้วย
แอลลี่อชิรญาเผยอาการบ้านหมุนพ่อดีขึ้นเมินถูกบูลลี่ไม่สวยลั่นมั่นใจตัวเองมากขึ้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube