fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึก ตบเท้ารายงานตัว, มิคเกลสัน ถอนตัว

Featured Image
ทีมชาติไทย รายงานตัวก่อนเดินทางไปยุโรป, มาโน โพลกิง เสียดาย มิคเกลสัน ถอน

 

 

วันที่ 9 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางรวมตัวเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ในโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม

 

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทย ได้เรียก 23 นักเตะสำหรับการแข่งขันครั้งนี้อย่างไรก็ตาม นิโคลัส มิคเกลสัน ได้ขอถอนตัว หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนจากการรับใช้ต้นสังกัดในเกมล่าสุด

โดย มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “มันมีหลายปัจจัยทำให้เราไม่ได้เรียกนักเตะที่เราต้องการมาได้ในครึ่งนี้ ก็ขาดไปหลายคน แต่ว่าไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เมื่อวานได้รับข่าวร้ายคือ มิคเกลสัน มีอาการบาดเจ็บจากโอเดนเซ่ แต่เรามีนักเตะที่มีคุณภาพพอ และเชื่อว่าทุกคนกระหาย และพิสูจน์ตัวเอง ในเกมที่จะเจอกับจีน ในบอลโลกรอบคัดเลือกที่จะมีในเดือนหน้า หน้าที่ของเราคือมีสมาธิในเกมนี้เท่านั้น”

 

“น่าเสียดาย เราอยากได้ทีมที่พร้อมสำหรับเจอกับจีน ในบอลโลกรอบคัดเลือก แต่ว่าผมทำงานมาสองปีแล้ว ทุกครั้งที่เรียกนักเตะมาเก็บตัว ทุกคนก็พิสูจน์ตัวเองได้ดี ครั้งนี้ก็ไม่ต่างกัน 23 คนนี้ มีความกระหายและคุณภาพที่จะทำได้ดีในสองเกมนี้”

 

“สำหรับมิคเกลสัน ก็เจ็บกล้ามเนื้อ ผมได้คุยกับเขาไปแล้ว เขาต้องพัก 2-3 สัปดาห์ มันคงดีกว่าที่จะอยู่รักษาตัวที่สโมสร เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมในเดือนหน้าที่พบกับจีน ด้วยกระบวนการทำวีซ่าทำให้เราไม่สามารถเรียกใครมาแทนที่เขาได้ เราจะเดินทางไปด้วยนักเตะที่มี 22 คน”

 

“จอร์เจีย นอกจาก ควิชา ควารัตสเคเลีย ที่เล่นกับนาโปลี ก็ยังมีกองหน้าที่เล่นกับอาแจ็กซ์ และหลายทีมชั้นนำ ในลีกที่สูงเป็นทีมที่อันตราย และมีคุณภาพ จะเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเกมรับของเรา น่าจะได้ประโยชน์จากเกมนี้ เราจะทำให้เต็มที่ เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน”

 

หลังจากนี้ ทีมชาติไทย จะรวมตัวกันอีกครั้ง ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปจอร์เจีย ในวันที่ 9 ตุลาคม 2566 เวลา 19.00 น.

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย มีดังนี้

วันที่ 12 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จอร์เจีย พบกับ ทีมชาติไทย ณ มิเคล เมสกี สเตเดียม
วันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เอสโตเนีย พบกับ ทีมชาติไทย ณ อา เลอ ค็อก อารีนา

ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสดทั้งสองนัด

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube