fbpx
Home
|
ข่าว

ฟลอร์บอลชายไทยเปิดสวย อัด สิงคโปร์ 8-6

Featured Image
ฟลอร์บอลชายไทยเปิดสวยชนะสิงคโปร์  เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ ในศึกเกมอช.โอเชียเนีย

พลเรือโทชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทยรายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขัน Men’s Asia-Oceania Floorball Federation Cup 2023 ระหว่างวันที่ 9-14 ต.ค.นี้โดยมีแบ่งออกเป็น 2 สาย ทีมไทยอยู่สายเอ.ร่วมกับ นิวซีแลนด์, มสเลเซีย เอ.และทีมสิงคโปร์ บี. สำหรับสายบี.มี สิงคโปร์ เอ.เจ้าภาพ,ฟิลิปปินส์, เกาหลีใต้ อละมาเลเซีย บี.

 

สำหรับ การแข่งขันนัดแรกทีมไทยลงเล่นกับ ทีมสิงคโปร์บี. ช่วงพีเรียดแรก 20 นาที ไทยยิงขึ้นนำก่อน 2 ต่อ 0 ก่อนที่สิงคโปร์จะได้มา 2 ต่อ 2 ปิดท้ายก่อนจบเวลาไทยนำสิงคโปร์ 3 ต่อพีเรียดสอง อีก 20 นาที ไทยขึ้นนำห่างเป็น 5 ต่อ 2 ก่อนที่สิงคโปร์จะมายิงในที่ 38 ไล่มา 4 ต่อ 5 เข้าสู่ 20นาที สุดท้ายไทยยิงห่างเป็น 6 ต่อ 4 ก่อนสิงคโปร์บีไล่มาเสมอ 6-6 ก่อนที่จะหมดเวลา ในนาทีที่ 50 ไทยยิงขึ้นนำ 7 ต่อ 6 และปิดด้วยสกอร์ 8 ต่อ 6 ทำให้ฟลอร์บอลไทยเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ

 

ภายหลังจบเกมแข่งขันพลเรือโทชาญชัยยศ อัทฒ์สุวีร์ ผู้จัดการทีมฟลอร์บอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ผลการแข่งขันฟลอร์บอลรายการ Men AOFC cup 2023 ทีมชาติไทยชนะทีม สิงคโปร์B 8:6 ซึ่งการเล่นในวันนี้ค่อนข้างจะยังไม่ค่อยเข้าที่หรือการประสานงานยังไม่ดีนัก เพราะเพิ่งมารวมทีมหลังจากห่างการฝึกซ้อมร่วมกันมานาน นักกีฬาของเรามีบาดเจ็บเล็กน้อยๆ พรุ่งนี้จะเจอกับทีม มาเลเซีย A ซึ่งเราน่าจะเล่นได้ดีขึ้นกว่านี้ครับ คิดว่าทีมชาติไทยคงจะชนะได้ครับ ขอขอบคุณทุกแรงใจแรงเชียร์ทั้งที่สนามและที่ประเทศไทยครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube