fbpx
Home
|
ข่าว

“อาร์แบค”ปลื้ม “ธีเดช” ฮีโร่ อชก. รอเลี้ยงฉลองพร้อมวอลเลย์บอล

Featured Image
มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ชื่นชมฮีโร่อีสปอร์ตเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ตอกย้ำเจตนาเดิมพร้อมโอบอุ้มและให้โอกาสนักกีฬาทุกคนศึกษาต่อระดับปริญญาตรี – ปริญญาโท โดยไม่มีเงื่อนไข หวังต้องการเห็นความสำเร็จของนักกีฬาคุณภาพ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย เหมือน นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ในยุคปัจจุบัน

 

 

เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2566 ที่ห้องรับรอง มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต อ.มนตรี ไชยพันธุ์ ,อ.พงษ์เทพ เครือชะเอม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต , อ.ลินดา ชาวนา ผู้ช่วยรองอธิการบดี , ดร.สฤษดิ์ ตะเส ประธานหลักสูตรการจัดการธุรกิจเกม และ อีสปอร์ต และ ดร.ทักษิณา แสนเย็น ผู้อำนวยการฝ่ายงานแนะแนวและสื่อสารองค์กรบัณฑิตศึกษา (ภายนอก) ได้ร่วมกันแสดงความยินดีกับ นายธีเดช ทรงสายสกุล นิสิตนักศึกษาปีที่ 4 คณะการจัดการธุรกิจและการเงิน มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” สาธารณรัฐประชาชนจีน ด้วยการ ชนะ พัฒนศักดิ์ วรนันท์ 2-0 เกม คว้าเหรียญทองกีฬาอีสปอร์ต เกม EA FC Online ได้สำเร็จ

 

อ.มนตรี ไชยพันธุ์ กล่าวว่า มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต รู้สึกภาคภูมิใจในผลงานของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยอาร์แบค (RBAC) ซึ่งมีจำนวนหลายคน ในการเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน มีทั้งนักกีฬาว่ายน้ำ, นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเกือบทั้งทีม ที่คว้าเหรียญทองแดง และ นายธีเดช ทรงสายสกุล ที่คว้าเหรียญทองในกีฬาอีสปอร์ต สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ให้กับสถาบัน และ ให้กับครอบครัว ในฐานะผู้บริหารมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตโดยท่าน รศ.ดร.ประเวช รัตนเพียร อธิการบดีได้แสดงความชื่นชมนักกีฬาทุกคนทั้งที่ได้เหรียญ และ ที่เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ยินดีให้การสนับสนุนนักกีฬาด้วยความยินดี ด้วยความเต็มใจ และ ด้วยความภาคภูมิใจ โดยรอเลี้ยงฉลองความสำเร็จพร้อมกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เหรียญทองแดง เอเชี่ยนเกมส์ ในเร็ว ๆ นี้

 

 

ขณะที่ นายธีเดช ทรงสายสกุล เปิดเผยว่า “ส่วนตัวรู้สึกยินดี และมีความสุขใจ ที่ได้เป็นตัวแทนของไทย เข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ เป็นรายการใหญ่กว่าซีเกมส์ ความยาก ความกดดันมีมากว่า แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ ไม่เหนื่อยฟรีกับการมุ่งมั่นเก็บตัวฝึกซ้อมนานนับปี วันละไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ขอขอบคุณมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ที่เปิดโอกาสให้เข้ามาศึกษาต่อในสถาบันที่มีคุณภาพ เนื่องจากไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถขึ้นมาเป็นนักแข่งอย่างมีคุณภาพได้ ต้องได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ โดยท่านอธิการบดี และ ท่านรองอธิการบดี รวมถึงอาจารย์ในคณะหลักสูตรการจัดการธุรกิจเกม และ อีสปอร์ต ทำให้เราสามารถเข้าถึงยุคใหม่มากขึ้น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติมากขึ้น ส่วนตัวรู้สึกภาคภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ และ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ซึ่งเป็นสถาบันที่สนับสนุนและสร้างนักกีฬาสู่ระดับทีมชาติอย่างต่อเนื่อง

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube