fbpx
Home
|
เพลง

สนุก ครบรส ประทับใจ! กับคอนเสิร์ต ROCK BROTHERS “The Front Liners”. Ep.3 ”กองหน้าขาร็อก”

Featured Image

 

สนุก ครบรส ประทับใจ! กับคอนเสิร์ต ROCK BROTHERS “The Front Liners”. Ep.3 ”กองหน้าขาร็อก” การรวมตัวของพี่น้องเลือดร็อกแถวหน้าของวงการดนตรี ที่สร้างปรากฏการณ์มันส์ทะลุจุดเดือด

 

จบลงไปเรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต Rock Brothers Episode 3 “The Front Liners” “กองหน้าขาร็อก”การรวมตัวของสุดยอดศิลปินสายร็อกแถวหน้าของวงการดนตรีไทย ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์สุดแสนประทับใจแบบที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน โดยงานเพิ่งผ่านพ้นไป

เข้าสู่ช่วงเวลา 19.00 น. บรรดาศิลปิน นำทีมโดย อี๊ด Fly, กบ Taxi, บิลลี่ โอแกน, ยู่ยี่ อลิสา, แมว จิรศักดิ์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, เอส กล้วยไทย, เจต Tragedy of Murder และหมีเอก ได้ปรากฏตัวเพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอต้อนรับอย่างคับคั่ง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปได้ด้วยดี เต็มไปด้วยรอยยิ้มกันทุกฝ่าย

โชว์เริ่มต้นเวลา 19.30 น. โดยศิลปินที่เป็นแขกรับเชิญมาเล่นเปิดในงานนี้คือ “หมีเอก” แชมป์ The Voice 2019 ที่ออกมาโชว์พลังเสียงอันทรงพลังอย่างน่าประทับใจ ถือเป็นการอุ่นเครื่องที่ดีเลยทีเดียว

และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงในช่วงเวลา 20.00น. หลังสิ้นการเปิดตัวด้วย VTR “กบ Taxi” ก็กระโดดขึ้นมาบรรเลงเพลง “น่านี่น่าว” เรียกเสียงเฮจากแฟนเพลงที่แน่นขนัดใน Mr.Fox Live House โดยงานนี้ได้ Format Band มารับหน้าที่แบคอัพให้ตลอดโชว์ ก่อนจะต่อเนื่องด้วย “อี๊ด Fly” กับ “บิน” เพลงร็อกสุดมันส์ที่ทำให้ใครหลายคนรู้จักกับวง Fly ตามมาด้วย “แมว จิรศักดิ์” ที่นำเพลง “เลิกรา” มารีอะเรนจ์ใหม่ในจังหวะที่สนุกมากยิ่งขึ้น ตบท้ายโชว์เปิดตัวเซตแรกด้วยเพลง “จนแต่เจ๋ง” ของศิลปินร็อกมาดเข้ม “บิลลี่ โอแกน” ที่ห่างหายจากการขึ้นเวทีแบบจริงจังไปอย่างยาวนาน

ความสนุกยังคงต่อเนื่องกับโชว์เซต 2 ที่ศิลปินแต่ละคนได้ขนเพลงฮิตเพลงพิเศษมาให้แฟนเพลงได้สนุกแบบไม่มีพัก

เริ่มต้นด้วย “กบ Taxi” ที่นำเพลง “นางฟ้ากับควาย”, “คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…”, “อรวรรณ” และ “ไม่ใช่หนุมาน” ที่ได้ “เอส กล้วยไทย” ศิลปินเมทัลแถวหน้าของวงการมาร่วมแจม แถมยังนำเนื้อเพลง “กำเนิดหนุมาน” มาผสมผสานเข้าไปในเพลงอีกด้วย กลายเป็นโชว์ที่เซอร์ไพรส์ทุกคนแบบไม่มีใครคาดคิด

ตามมาด้วยคิวของ “อี๊ด Fly” ที่เปิดด้วยเพลง “2000” และ “ใบไม้” ทำเอาแฟนเพลงร้องเพลงตามกระหึ่มฮอลล์ ต่อด้วยเพลง “ผมไม่ใช่วัว” ที่ได้ “เจต Tragedy of Murder” ไอคอนศิลปินเมทัลยุคใหม่ขึ้นมาร่วมแจมด้วยการโชว์เสียงว๊ากสุดสะใจ ทำเอาบรรยากาศในงานเดือดขึ้นไปอีกขั้น ตามมาด้วย “ชีวิตเป็นของเธอ” ที่ได้ “เอส กล้วยไทย” กลับมาร่วมแจมและร่วมถ่ายทอดอารมณ์อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะตบท้ายด้วย 2 เพลงสุดคลาสสิคอย่าง “บัวช้ำน้ำขุ่น” และ “ชาวนากับงูเห่า”

แล้วก็มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับ “ยู่ยี่ อลิสา” ที่ห่างหายจากการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกว่า 20 ปี งานนี้ทำให้คนดูส่งเสียงเชียร์กันลั่น และยู่ยี่ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการขนเพลง “จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด”, “แตกหัก” และ “สุดฤทธิ์สุดเดช” มาเขย่าความสนุกให้กับเวทีจนต้องลุกเป็นไฟ พร้อมด้วยออร่าความแซ่บ ความสวยและเซ็กซี่ที่มัดใจทุกคนไปแบบเต็ม ๆ แล้วยู่ยี่ก็ส่งความประทับใจปิดท้ายช่วงของตัวเองด้วยเพลง”วันหนึ่ง”

ต่อเนื่องความมันส์กับ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” หนุ่มร็อกหล่อมาดเท่ ที่เปิดตัวด้วยเพลง “เจ้าทุย” ทำเอาคนดูต่างชูสัญลักษณ์มือเจ้าทุยขึ้นมากันอย่างพร้อมเพรียงโดยไม่ต้องนัดหมาย ก่อนจะเบรคความมันส์ ปรับโหมดมาเป็นความนุ่มนวลด้วยเพลง “ชายคนหนึ่ง”แล้วส่งต่อให้แขกรับเชิญพิเศษ “หนึ่ง จักรวาล”ได้โชว์ฝีมือด้วยการบรรเลงเปียโนสุดไพเราะ อีก 4 เพลง ได้แก่เพลง “เธอรู้รึเปล่า” (อี๊ดฟลาย )”คนสุดท้าย”( กบ Taxi) “คำมักง่าย”(บิลลี่ โอแกน)ต่อด้วย”ทำใจลำบาก”(แมว จิรศักดิ์)ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สุดประทับใจมากๆอีกช่วงหนึ่ง.

กลับเข้ามาสู่โหมดความคึกคักอีกครั้งกับ “บิลลี่ โอแกน” อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้ เพราะเจ้าตัวห่างหายจากการขึ้นเวทีแบบจริงจังไปนานเช่นกัน กลับมาครั้งนี้เลยจัดหนักจัดเต็มโชว์ความเก๋าด้วยเพลงที่หาชมได้ยากทั้ง “หุ่น”, “ไม่มีแก่นสาร”, “ฝังไว้ในผืนดิน” ก่อนจะคั่นด้วย “Behind Blue Eyes” ผลงานคัฟเวอร์ต้นฉบับของวง The Who ก่อนจะปิดท้ายด้วย 2 เพลงฮิต “เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” และ “จนแต่เจ๋ง”

มาถึงโชว์เดี่ยวของศิลปินคนสุดท้าย “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่อยากตาย” ต่อด้วยผลงานฮิต “นักโทษประหาร”, “คนของเธอ”, “ลูกกรุง” และส่งท้ายเดือด ๆ ด้วย “ราตรีสวัสดิ์” งานนี้แมว จิรศักดิ์ได้โชว์พลังเสียงการร้องแบบครบเครื่อง ทั้งร้องแบบธรรมดา และการว๊ากด้วยเทคนิคที่หลากหลาย


และแล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายของโชว์ด้วยเพลง “ด้วยรักและผูกพัน” ที่เหล่าบรรดาศิลปินทั้งหมดในงานครั้งนี้ได้กลับขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงทุก ๆ คนที่มาร่วมกันสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถือเป็นการปิดฉากโชว์ไปอย่างสวยงาม

ใครที่ไม่ได้มาร่วมคอนเสิร์ต Rock Brothers Episode 3 “The Front Liners” “กองหน้าขาร็อก”ถือว่าพลาดมาก แต่ไม่ต้องเสียใจ เพราะแว่วๆมาว่าจะมี Episode ต่อไปมาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาดการรวมตัวของพี่น้อง Rock Brothers โดยเด็ดขาด

งานนี้ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ทำให้ Rock Brothers Episode 3 “The Front Liners” เกิดขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นศิลปินทุกคนที่มาร่วมถ่ายทอดจิตวิญญาณผ่านเสียงดนตรีกันแบบเต็มที่, สื่อมวลชนทุก ๆ ท่าน, Mr.Fox Live House สำหรับสถานที่ที่ทำให้ทุกคนได้มาเจอกัน, ทีมงานทุกคน และที่ขาดไม่ได้คือแฟนเพลงทุกๆคน เพราะพวกคุณคือ”กำลังใจที่สำคัญโดยแท้จริง”

ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook/rockbrothers

#rockbrothers

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube