fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจ้าขุน” ตอบสถานะ “เอินเอิน” หลังคนจับตาเปิดตัว ลั่นพ่อแม่ไม่หวงแล้ว

Featured Image
“เจ้าขุน” ตอบชัดๆสถานะ “เอินเอิน” หลังคนจับตาเปิดตัว ลั่นพ่อแม่ไม่หวงแล้ว

 

หลังจากก่อนหน้านี้ทำคนฮือฮามาก เมื่อ “เจ้าขุน จักรภัทร” ลงภาพคู่กับ “เอินเอิน ฟาติมา” หรือ “ เอินเอิน The Star Idol”  นางเอกเอ็มวีเพลง “จีบก่อนได้ไหม” จนหลายคนมองว่าเป็นการเปิดตัวรักครั้งใหม่หรือเปล่านั้น ล่าสุดหนุ่ม “เจ้าขุน” ก็ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ให้ทุกคนหายสงสัยแล้วว่า….

 

“เหมือนตอนนั้นผมแกล้งลงรูปปิดหน้า ก่อนปล่อยเอ็มวี ผมก่อเรื่องเอง  แต่เพื่อนทุกคนที่รู้จักผมจะรู้อยู่แล้วว่าผมไม่ลงแบบนี้หรอก ปกติไม่ลงอยู่แล้ว แต่เหมือนทุกคนก็อยากรู้ พอเป็นข่าวก็รีบปล่อยเพลงเลยครับ คนเชียร์หนักๆใจอ่อนไหม ปล่อยน้องไปเถอะ น้องเขายังเรียนอยู่เลย ตอนที่ทำงานด้วยกันน้องเขามืออาชีพมากครับ น้องเขาน่ารักไหม น่ารักมากครับ อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดีครับ ก็แพ้เสน่ห์เขา เขินเลย น้องเขาบอกว่าเพื่อนที่มหาวิทยาลัยแซวยับเลย ผมก็ถามน้องว่าเป็นอะไรไหม เครียดหรือเปล่า เขาก็บอกมาว่าชิลๆ เหมือนว่าข่าวไม่ได้ไปทางลบมากเท่าไหร่ ก็เลยน่าจะชิลครับ ก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกครับ”

 

“ตอนนี้มีแฟนหรือยัง ยังครับ โสด เหงามากเลยช่วงนี้ เหมือนว่าเรียนจบกลับมาไม่มีสาวเลย ว้าวุ่น เหงามาก ทำงานทั้งวันทั้งคืน พูดแบบนี้ต้องการคนดูแลไหม ผมล้อเล่นๆครับ เดี๋ยวเป็นดราม่าอีก พ่อแม่เขาปล่อยแล้วครับ เริ่มโตแล้ว ทำงานแล้ว ไม่ได้เกรงใจคุณแม่ แค่ยังหาคนที่เข้ากันไม่ได้ ก็มีคุยๆ แต่ไม่คลิก สาวๆ ไม่ค่อยเข้ามาจีบครับ มีแต่ผมไปจีบ”

 

“คนอาจจะคิดว่าเป็นเพลย์บอยไหม ไม่ครับ เมื่อก่อนอาจจะนิดหน่อย ช่วงนี้ไม่ค่อยแล้ว จะมีช่วงตอนไฮสคูล ตอนนี้ทำงานอย่างเดียว ความเจ้าชู้ตอนนี้แทบจะไม่มีเลย ไว้ใจได้ๆ ผมเป็นคนรักเดียวใจเดียวอยู่แล้วนะครับ ตอนนี้โสดสนิท จีบได้เลยครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube