Home
|
ข่าว

“โจ ณัฐวุฒิ” ยันชัด ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมปะทะ “ตะวันฉาย” ONE Fight Night 15

Featured Image
“โจ ณัฐวุฒิ” ยืนยันการร้างเวทีนานนับปีไม่ใช่ปัญหา สภาพร่างกายฟิตเกินร้อย พร้อมปะทะ “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แบบไร้ซึ่งความหวั่นใจ

 

 

“โจ ณัฐวุฒิ” นักชกจากจังหวัดนครราชสีมา ดีกรีแชมป์โลก Lion Fight สองรุ่น และแชมป์โลกมวยไทย WMC ได้โอกาสกลับมาขึ้นสังเวียนในรอบ 1 ปี 2 เดือน ปะทะ “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 – 155 ป.) ในศึก ONE Fight Night 15 ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.66

 

ย้อนกลับไปในศึก ONE 159 เมื่อเดือน ก.ค.65 คือครั้งสุดท้ายที่ทุกคนเห็น “โจ” บนสังเวียน ONE โดยเป็นฝ่ายแพ้คะแนน “จามาล ยูซูพอฟ” ไปแบบสูสี ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาข่าวคราวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับไฟต์ต่อไปของ “โจ” ได้ห่างหายไปจากหน้าสื่อโดยสิ้นเชิง

 

 

จนกระทั่งชื่อของ “โจ” ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้ง จากการโชว์ความกล้าหาญ รับเผือกร้อนเป็นมวยแทนของ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องตัดสินใจถอนตัวในไฟต์ชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต จาก “ตะวันฉาย” ชนิดที่มีเวลาเตรียมตัวขึ้นสังเวียนไม่ถึง 2 สัปดาห์ พร้อมปรับกติกาการแข่งขันมาเป็นคิกบ็อกซิ่ง แทนเพื่อความเหมาะสม

 

“ตอนที่ ซุปเปอร์บอน ถอนชก ผมก็มีคุยเล่น ๆ กับเพื่อนครับว่าโอกาสมันจะมาถึงเราหรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้คิดจริงจังอะไร จนเมื่อ ONE ติดต่อมาให้ผมชกกับ “ตะวันฉาย” ผมก็ขอไปปรึกษากับเพื่อนของผมก่อน ก็มองว่าเรายังมีเวลาพอ ที่จะสปีดทำร่างกายทันได้ เพราะตลอดที่ผ่านมาผมก็ซ้อมมาโดยตลอด ออกกำลังกายอยู่เสมอ ร่างกายผมก็ไม่ได้แย่ด้วย ก็เลยตอบรับโอกาสครั้งนี้ครับ”

 

 

การต้องเจอกับ “ตะวันฉาย” ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลกมวยไทย ทำให้ “โจ” ที่ร้างเวทีไปนานถูกมองว่าเป็นรองนักชกรุ่นน้องฟอร์มสดอยู่พอสมควร แต่เรื่องนั้นกลับไม่สร้างความหวั่นใจให้แก่นักชกจากเมืองย่าโมรายนี้แม้แต่น้อย โดยมั่นใจในคุณภาพการซ้อมของตัวเองตลอดช่วงที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปทำหน้าที่สุดกำลัง เพื่อมอบความสนุกให้แก่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลก

 

 

“จากที่หลาย ๆ คนมองว่าผมเป็นรอง ตะวันฉาย ผมไม่ได้รู้สึกอะไร นักมวยรุ่นผมไม่มีใครวิตกกังวลกันแล้วครับ เราแค่ขึ้นไปชกให้เต็มที่ก็พอ ไม่เกี่ยงว่าคู่ชกของเราจะเป็นใคร เรามองแค่ว่า เราเตรียมตัวได้ดี เรามีโอกาสชนะได้เท่านี้ก็พอ”

 

 

“ส่วนเรื่องการร้างเวทีไปนานเป็นปี มันไม่เกี่ยวเลยครับกับผลงานบนเวที เพราะมันอยู่ที่การซ้อมเท่านั้น ถ้าซ้อมดี ยังไงผลงานก็ต้องออกมาดี ส่วนไฟต์นี้ผมก็เตรียมอาวุธมาทุกอย่างครับ จะพยายามเตะต่อยเยอะ ๆ เหมือนเดิม ผมถือคติโดนก่อนเจ็บก่อน และแฟน ๆ ทั่วโลกจะได้เห็นการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้นแน่นอนครับ”

 

 

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR และรับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube