fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก” ประกาศปิดค่าย ร่ายยาวเหตุผล จิตใจบอบช้ำไม่ไหวแล้วจริงๆ

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” ประกาศปิดค่าย ร่ายยาวเหตุผล จิตใจบอบช้ำไม่ไหวแล้วจริงๆ

 

 

เรียกว่าเจอหระแสดราม่าอยู่ตลอด สำหรับสาว “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวมากความสามารถและเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น  ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ร่ายยาวความในใจประกาศปิดค่าย เลิกปั้นเด็กในสังกัด ยันไม่ได้เห็นแก่ตัว ไม่ได้ทิ้งใคร แต่พอมีใครเข้าออกค่าย สุดท้ายคนโดนด่า โดนสาปก็คือเจ้าของค่าย เผยสภาพจิตใจบอยช้ำเกินจะรับไหวแล้ว

 

 

 

“ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน มันคือความทรงจำที่ดีมากๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆซ่อนอยู่มากมาย มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็กๆจอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อม ห้องนอน ทุกๆมุมที่เต็มไปด้วยเด็กๆที่มาตามหาฝัน พวกคุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ๆล่ะเด็กๆทุกคน”

 

“เอ่าล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้ เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัวหมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่นๆต่างนาๆ ที่รุนแรงมากมาย หวังว่าจากนี้ ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริงๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริงๆ”

“หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝัน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะๆ จริงๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายๆคนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้ แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนู ค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว หนูอยากมีความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใดๆทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กๆทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ 🙏🏻

#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น
#เจ้าของค่ายเพลงที่มีดราม่าเยอะที่สุดในโลก

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube