fbpx
Home
|
ข่าว

นัดล้างตา! สาวไทย ดวล ญี่ปุ่น เกมชี้ชะตาเเชมป์กลุ่มรอบ8ทีม

Featured Image
ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย  ดวล ญี่ปุ่น ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2023  เพื่อชี้ชะตาว่าทีมไหนจะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม

 

 

 

ถือได้ว่าเป็นนัดล้างตา หรือ คู่บิ๊กแมตช์ ในรอบนี้ก็ได้ ระหว่าง วอลเลย์บอลสาวไทย จะลงสนามดวล ญี่ปุ่น ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเอเชียนเกมส์ 2023 กลุ่มเอฟ รอบ 8 ทีม นัดสุดท้าย ที่ สนาม เต้อฉิง สปอร์ตส์ เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม

 

 

เกมนี้เป็นเกมชี้ชะตาว่าทีมไหนจะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มไปเจอเวียดนาม ทีมแพ้เจองานยากพบเจ้าภาพจีน

 

ก่อนพบกันคู่นี้ วอลเลย์บอลสาวไทย ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนสาวไทย ผลงานผ่าน รอบแรก กลุ่ม B ชนะ 2 นัดรวด เก็บ 6 คะแนน เข้ารอบสองในฐานะแชมป์กลุ่ม ก่อน รอบสอง กลุ่ม F เอาชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต

 

 

ขณะที่ ญี่ปุ่น ภายใต้การคุมทีมของ โทโมโกะ โยชิฮาระ เฮดโค้ช ผลงานผ่าน รอบแรก กลุ่ม D ชนะรวด 3 นัด เก็บ 9 คะแนน เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม ก่อนรอบสอง กลุ่ม F เอาชนะ ไต้หวัน 3-1 เซต

 

 

สถิติการพบกัน วอลเลย์บอลสาวไทย พบ ญี่ปุ่น 5 ครั้งหลังสุด ปรากฏว่า ไทย ชนะ1 ครั้ง ญี่ปุ่น ชนะ 4 ครั้ง

 

 

ความพร้อมเกมนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ได้เปิดใจก่อนเกมพบสาวญี่ปุ่นว่า “ญี่ปุ่นเป็นทีมที่เกมรับเหนียวแน่น เล่นเร็ว ทำเสียยากมาก เราต้องเพิ่มความดุดันของเกมบุก เพื่อทำลายเกมฟลอดีเฟนด์ให้ได้

 

 

นัดนี้เราก็อยากจะชนะ นักกีฬาก็พร้อมสู้ เพราะถ้าไปเจอจีนงานจะยากกว่า โดยรวมตอนนี้ถือว่าฝีมือของทีมชาติไทยมีพร้อม ยังเหลือแค่ปรับรูปเกมเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะเล่นกับญี่ปุ่นต้องเล่นละเอียดมาก ๆ กว่าปกติ

 

ทั้งนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถติดตามเชียร์ให้กำลังใจ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่จะลงสนามตบเดือดกับ ทีมชาติญี่ปุ่น วันนี้ 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์ 23, พีพีทีวี เอชดี 36 และ เอไอเอส เพลย์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube