fbpx
Home
|
เพลง

ด่วน!!! “บอย-ศิริชัย” เป็นปลื้ม “แอน-อรดี” บอกข่าวดี แย้มมีบิ๊กเซอร์ไพร์ส

Featured Image
ด่วน!!! “บอย-ศิริชัย” เป็นปลื้ม “แอน-อรดี” บอกข่าวดี แย้มมีบิ๊กเซอร์ไพร์สบนเวที “หมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น”

 

นับถอยหลังใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว!!! กับงานเทศกาลดนตรีครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสานและเป็นการรวมตัวศิลปินหมอลำที่มากที่สุดในประเทศไทย เนื่องในโอกาสที่มหาวิทยาขอนแก่นครบรอบ 60 ปี ภายใต้ชื่อว่า “หมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น” ที่เป็นการรวมตัวหมอลำ 20 กว่าคณะ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้มี “บอย-ศิริชัย” บอสหัวเรือใหญ่คณะหมอลำใจเกินร้อย ที่ขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วย โดย “บอย” ได้เปิดเผยว่า

“สำหรับผมรู้สึกภูมิใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลหมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก็อยากจะเชิญชวนชาวอีสาน คนต่างจังหวัด หรือคนที่อยู่ต่างประเทศที่สามารถมาได้ก็อยากให้มากันเยอะ ๆ เพราะคิดว่างานนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญมาก ๆ ที่นอกเหนือจากความสนุกสนานจากหมอลำ 20 กว่าคณะที่มาร่วมโชว์ความอลังการในครั้งนี้แล้ว ยังเป็นการส่งเสริมคนยุคใหม่ให้เข้าใจถึงดนตรีวัฒนธรรมอีสาน หมอลำที่แท้จริง และผลักดันหมอลำโกอินเตอร์จนเป็นซอฟต์พาวเวอร์ระดับประเทศด้วย ซึ่งการขึ้นแสดงครั้งนี้ผมเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่แน่นอน และที่สำคัญคือมีข่าวดีมาฝากแฟน ๆ เรานั่นก็คือ แอน-อรดี ได้ตอบรับมาขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วยครับ ดีใจมาก ๆ เลย ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ มาให้กำลังใจพวกเรากันที่งานเทศกาลหมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่นวันที่ 9 ตุลาคมนี้กันเยอะ ๆ นะครับ” บอยกล่าว

· คืนแรก นำโดย “ระเบียบวาทะศิลป์”, “หมอลำใจเกินร้อย”, หมอลำเพชรลำเพลิน”, “หมอลำขวัญใจแฟน”, “หมอลำวัจนศิลป์”, “เดือนเพ็ญ อำนวยพร”, หนูภารวิเศษศิลป์” และ “รุ่งสยาม วาทะศิลป์”

· คืนที่สอง นำโดย “ประถมบันเทิงศิลป์”, “รัตนศิลป์อินตาไทราษฏ์”, “ศิลปินภูไท”, แก่นนครบันเทิงศิลป์”, “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”, “สมจิตร บ่อทอง”, “หนึ่งเพชรเมืองชัย” และ “ศิลปินชุมแพ”

· คืนที่สาม นำโดย “เสียงอิสาน”, “คำพุนร่วมมิตร”, “อีสานนครศิลป์”, “บัวริมบึง”, “หนึ่งรุ่งทิวาอำนวยศิลป์”, “ซานเล้าบันเทิงศิลป์”, “หนึ่งน้ำเพชรประสานศิลป์” และ “สอง หนึ่ง สาม”

พบกับเทศกาลดนตรี “หมอลำเฟสติวัล 60 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น” จะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 ตุลาคม 2566 แบบม่วนเต็มอิ่มตลอด 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น. ณ บึงสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น บัตรเข้าชมรายวันราคาวันละ 60 บาท หากซื้อบัตร 3 วันเหมาจ่ายเพียงแค่ราคา 150 บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.theconcert.com สอบถามเพิ่มเติมที่ ID Line : molumfest หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ หมอลำเฟสติวัล FC

 

#หมอลำเฟสติวัล60ปีมข #ระเบียบวาทะศิลป์ #ต้าวหยอง #ต้าวหยองระเบียบวาทะศิลป์ #ประถมบันเทิงศิลป์ #บิวจิตรรีญา #อ๋อมแอ๋ม #อุ๋งอิ๋ง #สาวน้อยเพชรบ้านแพง #บอยศิริชัย #แอนอรดี #หมอลำใจเกินร้อย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube