Home
|
ข่าว

UFC คัมแบ็ครับตุลาคม “ดอว์สัน” เดือดรอบวก “กรีน” อาทิตย์นี้ชมที่ทรูวิชั่นส์

Featured Image
UFC เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ต้อนรับเดือนตุลาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN  คู่เอก “ดอว์สัน” เดือดรอบวก “กรีน” อาทิตย์นี้ชมที่ทรูวิชั่นส์

 

UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สุดมันส์ต้อนรับเดือนตุลาคม ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN โดยคู่เอกจะเป็นการประลองในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่างสองนักสู้อเมริกันอย่าง แกรนท์ ดอว์สัน กับ บ็อบบี กรีน โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้

 

ไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่าง แกรนท์ ดอว์สัน นักสู้อเมริกันวัย 29 ปี เจ้าของสถิติชนะ 20 แพ้ 1 และเป็นการชนะซับมิทชันถึง 13 ครั้ง แถมยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในศึก UFC ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะคะแนน ดามีร์ อสมากูลอฟ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

โดยคู่ต่อกร KGD ก็คือ นักสู้จอมเก๋าวัย 37 ปีอย่าง บ็อบบี กรีน ที่มีสถิติชนะ 30 แพ้ 14 ผลงานช่วงหลังเพิ่งจะมาคืนฟอร์มด้วยการเอาชนะซับมิทชัน โทนี่เฟอร์กูสัน ในยกที่ 3 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเช่นกัน

 

รองคู่เอกเป็นการต่อสู้ในพิกัดรุ่นมิดเดิลเวต โดยเป็นการพบกันในระหว่าง โจ พีเฟอร์ นักสู้อเมริกันวัย 27 ปีเจ้าของสถิติชนะ 11 แพ้ 2 และเป็นการน็อคเอาต์ถึง 8 ครั้ง ผลงานช่วงหลังร้อนแรงสุดๆ ชนะน็อคมา 4 ไฟต์ติดต่อกัน ล่าสุดคือการสอย เคราร์ล เมียร์แชร์ต ตั้งแต่ยกแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

 

 

โดย Bodybagz จะได้ดวลกับ อับดุล ราซัค อัลฮัสซัน นักสู้เพื่อนร่วมชาติวัย 38 ปีที่มีสถิติชนะ 12 แพ้ 5 ผลงานล่าสุดคือการเอาชนะ TKO เคลาดิโอ ริเบโร ในยกที่ 2 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

 

 

นอกจากนี้ยังมีการขึ้นสังเวียนของนักสู้ตัวแทนจากทวีปเอเชียไม่ว่าจะเป็น ออริเกแล็ง นักสู้จีนมองโกลวัย 30 ปีที่จะขึ้นสังเวียนในรุ่นแบนตัมเวต พบกับ จอห์นี มูนญอซ คู่ต่อกรชาวอเมริกันวัย 30 ปี

 

 

ขณะเดียวกันยังมี คานาโกะ มุราตะ นักสู้สาวจากประเทศญี่ปุ่นวัย 30 ปี จะขึ้นสังเวียนในพิกัดรุ่นสตรอว์เวตหญิงพบกับ วาเนสซา เดโมปูลอส คู่ต่อกรวัย 35 ปีจากสหรัฐอเมริกา

 

 

นอกจากนี้ยังมีการต่อสู้ที่น่าสนใจอีกมากมายรอคุณอยู่ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN วันอาทิตย์นี้

 

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN

คู่หลักของรายการ

คู่เอก – รุ่นไลต์เวต
แกรนท์ ดอว์สัน VS บ็อบบี กรีน

รุ่นมิดเดิลเวต
โจ พีเฟอร์ VS อับดุล ราซัค อัลฮัสซัน

รุ่นเวลเตอร์เวต
อเล็กซ์ โมโรโน VS ฮัวคิน บัคลีย์

รุ่นไลต์เวต
ดรูว์ ด็อบเบอร์ VS ริคกี้ เกล็นน์

รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
ฟิลิเป ลินส์ VS อิออน คูเตลาบา

รุ่นเฟเธอร์เวต
อเล็กซานเดอร์ เอร์นานเดซ VS บิลล์ อัลจีโอ

คู่ประกอบรายการ

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
คาโรลินา โควาลคีวิคซ์ VS ดิอานา เบลบิตา

รุ่นแบนตัมเวต
คริส กูเตียร์เรซ VS มอนเทล แจ็คสัน

รุ่นแบนตัมเวต
ออริเกแล็ง VS จอห์นี มูนญอซ

รุ่นสตรอว์เวตหญิง
วาเนสซา เดโมปูลอส VS คานาโกะ มุราตะ

รุ่นฟลายเวต
เนต มาเนสส์ VS มาเตอุส เมนดองซา

รุ่นฟลายเวตหญิง
มอนทานา ดอ ลา โรซา VS สเตฟานี เอ็กเกอร์

 

 

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN จะระเบิดศึก UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-october-07-2023

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th
Twitter : https://twitter.com/innnews
Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube