Home
|
บันเทิงไทย

“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าวลือเลิก “แน็ก ชาลี” บอกเมื่อคนติดตลกต้องมาอกหัก

Featured Image
“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เคลื่อนไหวล่าสุด หลังมีข่าวลือเลิก “แน็ก ชาลี” บอกเมื่อคนติดตลกต้องมาอกหัก

 

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ สำหรับความสัมพันธ์ ของดาราหนุ่ม แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์กับแฟนสาว เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ เก๋ไก๋ สไลเดอร์  หลังฝ่ายหญิงได้ลบคลิปที่ถ่ายคู่กันทั้งหมดออกจากทุกแพลตฟอร์มโซเชียล จนแฟน ๆ ต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

ล่าสุด สาวเก๋ไก๋ ได้ปล่อยคลิปบนช่องยูทูบ เป็นคลิปที่ทั้งสองคนไปตะลุยป่าด้วยกัน พร้อมกับใส่แคปชั่นไว้ว่า “เมื่อเก๋ไก๋หลงป่า จะมีใครช่วยพาออกไปไหมนะ?? ถ่ายคลิปแรกกับตัว ไรไม่เคยทิ้งอยู่พี่แล้ว อยากกลับมาพาพี่ออกจากป่าอยู่ตลอดแต่ดูทรง พี่เขาจะรักสัตว์ รักธรรมชาติ ตามสไตล์พี่เค้า 55555

เราก็ต่างซัพพอร์ตกันนะคะ ต่างทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ ของตัวเอง ไว้มีโอกาส ร่วมงานกันอีกค่ะ ถึงแม้ว่า รูปคู่ดี ๆ ที่พี่ถ่ายกับด้วยจะไม่มี แต่ขอให้คลิปนี้ เป็นความทรงจำดี ๆ ที่อยู่ใน ชาแนล เก๋ไก๋สไลเดอร์ น้าาาาค้าาาา ไว้เจอกันใหม่คลิปหน้า ”

ต่อมา เก๋ไก๋ ได้ออกมาแชร์คลิปหนึ่งผ่านไอจีสตอรี่ มีข้อความว่า เมื่อคนติดตลกต้องมาอกหัก โดยยังระบุแคปชั่นเอาไว้อีกว่า “แล้วทำไมต้องมาเจอคลิปแบบนี้ แล้วเด็กคนหนึ่งจะไปทำอะไรได้ นอกจากทำสมาธิ” ก่อนสุดท้ายจะอัดคลิปสั้น ๆ ยิ้มให้กับกล้อง แล้วพูดเพียงแค่ “มีคนบอกให้ยิ้มเยอะ ๆ”

ส่วนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะรักกันดีอยู่หรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาตอบด้วยตัวเองดีที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube