Home
|
บันเทิงไทย

ชิลมาก! “ตาออม 4EVE” ตอกกลับชาวเน็ตนิ่มๆ หลังถูกแซะ อวดแฟน  

Featured Image
ชิลมาก! “ตาออม 4EVE” ตอกกลับชาวเน็ตนิ่มๆ หลังถูกแซะ อวดแฟน

 

เป็นสาวมั่น มีสไตล์ขวัญใจ ฟอร์อาย (ชื่อแฟนคลับของวง 4EVE) สำหรับ “ตาออม – เบญญาภา อุ่นจิตร” ซึ่งเธอเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องราวความรัก แบบไม่มีกั๊ก และยอมรับว่ามีหวานใจหนุ่มอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่เดบิวต์แรก แถมยังขยันอวดความหวาน จนแฟนๆแซวอยู่บ่อยครั้ง

 

 

แต่ล่าสุดไม่วายมีกระแสดราม่าเบาๆ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความแซะว่า “ตาออมจะอวดแฟนอย่างเดียวเลยหรอในทวิต ไปสุด เป็นความนิยมในวงน้อยสุดไม่แปลกใจ”

งานนี้ “ตาออม” ไม่ฟาดให้เสียเวลา แต่เข้าไปตอบกลับแบบนิ่มๆ น่ารักว่า “ในไอจีเพิ่งลงรูปงานนะคะ ig: taaoem ค้าบ ไปฟอลได้ค่า ถ้าไลค์ซัพพอร์ตด้วยจะขอบคุณมากๆค้าบ🙏🥰”

 

“ความตั้งใจที่เรามีแอพนี้คือไว้คุยเรื่องชีวิตหรือเป็นตัวเองได้สุดๆ เพราะก็อยากให้ทุกคนเข้าถึงเราแล้วรู้จักเราในสิ่งที่เราเป็น อยากเป็นเพื่อนกับทุกคนในวันไหนที่เราส่องเจอว่าเป็นวันที่แย่ของเค้า เราก็อยากเข้ามาเคลื่อนไหวให้เค้ารู้ว้าเค้ายังมีเราที่จะเป็นความสุขให้เค้าอยู่นะ”

 

“เราชิวมากๆเลยไม่ว่าใครจะพูดถึงเรายังไง เพราะทุกวันเราก็มีแหล่งความสุขของเราเหมือนกัน ยังพูดเหมือนเดิมว่า แอคนี้สร้างมาเพื่อความชิวที่สุด ในชีวิตจริงเราอาจจะไม่มีโอกาสคุยกันแบบนี้ อยากให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือใครก็ตาม เห็นว่ามีบางสิ่งที่ใจดีสำหรับเค้าในวันนั้น”

 

“แต่ใครที่อยากติดตามงาน หรือเห็นภาพความมีสาระของเราก็ติดตาม ig : taaoem ได้นะค้าบ ในนี้อาจจะเป็นคนละคน แต่มันเป็นความตั้งใจเราเองแหละ บางทีก็เกรงใจลูกค้าหรือพี่ๆในวงการนิดนุง”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube