fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตามติด “บิวกิ้น-พุฒิ​พงศ์​” ปังไม่พัก! อวดออร่าเกินต้าน

Featured Image
ตามติด “บิวกิ้น-พุฒิ​พงศ์​” ปังไม่พัก! ทั้งเท่ทั้งหล่ออวดออร่าเกินต้าน ตบเท้าร่วมงาน Lancôme X Louvre Advanced Génifique Serum ณ กรุงปารีส

 

โกอินเตอร์ครั้งนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ทั้งเท่ทั้งหล่อ แถมออร่าพุ่งกระจาย สำหรับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (@bbillkin) ตัวแทนจากประเทศ​ไทย​ในฐานะ​ Lancôme Thailand Brand Partner ​ ขณะปรากฏตัวร่วมงาน Lancôme X Louvre Advanced Génifique Serum ที่ปิดพื้นที่พิพิธภัณฑ์​ลูฟวร์ ณ​ กรุงปารีส​ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อให้ต้อนรับ Lancôme Guest ที่เดินทางมาจากทั่วโลกได้ชมความงดงามและศิลปะกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมโมเมนท์กระทบไหล่คนดังระดับโลก อย่าง Chiara Ferragni (@chiaraferragni) และ Amanda Seyfried (@mingey)

 

ซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ความงาม! ระหว่าง“LANCÔME X LOUVRE” สองตำนานแห่งประเทศฝรั่งเศส จับมือกันร่วมสร้างคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และศิลปะจากหลากหลายยุค เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในแวดวงความงามจึงถือกำเนิดเกิดขึ้น เมื่อ Louvre (ลูฟวร์) พิพิธภัณฑ์ที่โด่งดังที่สุดในโลกและ Lancôme (ลังโคม) แบรนด์ความงามสัญชาติฝรั่งเศสระดับแนวหน้าผนึกกำลังกันเป็น ‘ครั้งแรก’ ประกายแห่งไอเดียอันมากมายของทั้งคู่ ได้หลอมรวมทั้งความสร้างสรรค์ ความเป็นผู้หญิง และประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งเดียว จนออกมาเป็น “Lancôme x Louvre” คอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์และศิลปะจากหลากหลายยุค ที่จะปลุกให้หญิงสาวบนโลกทุกคนพบกับความงามระดับมาสเตอร์พีซ สุดยอดผลงานที่คุณสร้างได้ด้วยตัวเองในทุกวัน ด้วยเซรั่มอันดับ 1 ของ Lancôme อย่าง Advanced Génifique และ ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ L’Absolu Rouge ในดีไซน์ลิมิเต็ดที่สายบิวตี้คอลเลคเตอร์ต้องมีไว้ในครอบครอง!   ติดตามคอนเทนต์การเดินทางที่สวยงามครั้งนี้ ได้ที่ Facebook: Lancôme Thailand และ X (Twitter): @lancomet

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube