fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ดีใจเปิดค่ายเพลง แฟนๆไร้กังวลยังร่วมงาน”วิน”ได้เหมือนเดิม

Featured Image
“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ดีใจเปิดค่ายเพลง แฟนๆไร้กังวลยังร่วมงาน”วิน”ได้เหมือนเดิม แฮปปี้ไปร่วมชมแฟชั่นวีคที่ลอนดอน ยันเป็นครั้งที่ดีที่สุด

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ความสามารถรอบด้านสุดๆสำหรับนักแสดงหนุ่ม”ไบร์ท วชิรวิชญ์”ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้บินไปร่วมงานแฟชั่นวีคที่ลอนดอน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดบริษัทดูแลศิลปินและทำงานด้านเอเจนซี่ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ไบร์ท”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
“ค่ายนี้จะเป็นพื้นที่ในการดูแลศิลปินและทำงานด้านเอเจนซี่ด้วย เหมือนกับเข้ามาหาเราก็จัดการได้หมด ส่วนชื่อที่ใช้คำว่า Cloud 9 เพราะอยากเทียบให้เหมือนสวรรค์ชั้น7 ส่วนอีกความหมายหนึ่งคือทะลุเหนือเมฆไปเรื่อยๆตามที่ตั้งไว้ ซึ่งการมาเป็นผู้บริหารของบริษัทนี้ไม่ได้เปลี่ยนอะไรเยอะ เพราะตนก็มีอีกหนึ่งธุรกิจอยู่แล้ว

การมาเปิดค่ายเพลงแบบนี้ ก็ยืนยันยังไม่เลิกทำทำงานยังสามารถติดต่อเข้ามาได้เลยเหมือนเดิม ซึ่งยังเป็นศิลปินอยู่ซึ่งค่ายนี้ และตนเป็นศิลปินเบอร์แรกคนเดียวอยู่ ตอนนี้กำลังรวบรวมทีมที่ตั้งเป้าไว้ก่อน และทดลองกับตัวเอง พอพร้อมแล้วค่อยเซ็นสัญญากับศิลปินคนอื่นให้เข้ามา ด้านเพลงใหม่จะปล่อยเดือนมีนาคมที่เป็นเวอร์ชั่นอังกฤษเพลงแรก การเปิดค่ายครั้งนี้ตนก็ไม่ได้มองว่าจะต้องแข่งขันกับใครแต่ต้องการที่จะพัฒนาวงการเพลงไทยให้ดีขึ้น

ถามถึงการไปลอนดอนมาคือ ฝนตกหนักมาก ก็มีโอกาสได้เที่ยว เผยต่อว่า ตนไปลอนดอนแฟชั่นวีคเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งนี้ไปแบบสบายตัวขึ้น เพราะรู้ว่าเกิดอะไรบ้างอีกทั้งยังเตรียมตัวเรื่องของภาษาไปด้วย คิดว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ดีที่สุดในการไปลอนดอนแฟชั่นวีคของตัวเองแล้ว

ส่วนการไปครั้งนี้ ยังสร้างมูลค่าทางสื่อได้มากที่สุดถึง 2.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 75 ล้านบาท จากการบินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ลอนดอน โดยตนบอกว่า ดีใจเพราะรู้สึกว่าเขา ทำงานกับตนและควรจะได้ผลลัพธ์ตามที่เขาต้องการ ตนไปครั้งนี้ตนก็เตรียมตัวมากที่สุดอย่างที่บอก และมีทีมตั้งใจทำงานมากๆไม่ว่าจะหน้าผมการแต่งกายให้ดูดีที่สุด

ส่วนงาน MTV Japan ที่ตนจะได้เข้าร่วมด้วย ตื่นเต้นมากๆเลย เพราะได้มีโอกาสได้คุยกับทีมงาน MTV ว่าจะทำโชว์แบบไหนยังไง ตนคิดว่าน่าจะเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่เคยเล่นมา ผู้ชมน่าจะน่าจะประมาณ 20,000 คน โชว์ตอนนี้เริ่มจะสมบูรณ์แล้ว มีโอกาสที่จะได้โชว์เดี่ยวด้วย

หลายคน เกิดความสงสัยเมื่อออกมาเปิดบริษัทเองแล้ว จะยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ“วิน เมธวิน”ไหม ตนบอกว่า แน่นอนอยู่แล้ว ยังสามารถร่วมงานได้กับทุกคน ไม่ว่าจะใครก็ตาม และไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ“วิน”หรือทาง “GMMTV” ก็ตามยังสามารถร่วมงานกันได้ในอนาคต ด้านแฟนๆ ไม่ต้องห่วงว่าตนกับ“วิน”จะแยกกันเพราะว่าเขาคือ Friend for life ของตน ยังแพลนกันว่าเมื่อเราแต่งงานมีลูกก็จะชวนกันไปเที่ยวด้วยกันอยู่ ส่วนการทำงานก็แล้วแต่ลูกค้าจะจ้างได้เลย ตนก็พร้อมที่จะทำงานอยู่กับทุกคนอยู่แล้ว

ทางด้านคดีความการฟ้องร้องคนปล่อยเฟคนิวส์ ตนก็ได้อัปเดตว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่ทางทนายความกำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ด้วยความที่ช่วงเวลา 3-4 ปีผ่านมาตนไม่เคยออกมาตอบโต้ในเรื่องของ fake News เลยอยากรวบรวมให้ได้มากที่สุดเพื่อฟ้องร้องในทีเดียว ตนก็ปกป้องตัวเองให้ถึงที่สุดและจะไม่มีการยอมความใดๆ ยืนยันว่าทุกการกระทำมีผลรับของมัน และให้เคสนีเป็นบทเรียนของคนที่ใช้โซเชียล ให้ใช้อย่างสร้างสรรค์ เพราะมันกระทบจิตใจของตนและครอบครัวรวมถึงเราเพื่อนๆด้วย ขอให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ตนจะออกมาทำอะไรแบบนี้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube