fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณวัฒน์”ไม่แจ้งความโดนแฮกเพจเฟซบุ๊ค ยัน”อิงฟ้า”ทำถูกต้องใช้เท้าเขี่ยชุด

Featured Image
“ณวัฒน์”ไม่แจ้งความโดนแฮกเพจเฟซบุ๊ค ยัน”อิงฟ้า”ทำถูกต้องใช้เท้าเขี่ยชุด

 

เรียกว่าทำเอา”บอสณวัฒน์” เกิดอาการหัวร้อน เมื่อมีผู้ไม่หวังดีแฮกเพจเฟซบุ๊คMiss Gand International ที่มีผู้ติดตาม6ล้าน โดยล่าสุดได้มีโอกาสเจอ ”ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า
“มีคนส่งข้อความมาทางอินบล็อคให้ทางเราช่วยกดแสดงตัวตนให้กับเขาในการยืนยันว่าบัญชีนี้เป็นบัญชีที่ถูกต้องให้กับเรา ถ้าไม่กดภายใน30ชั่วโมงการมองเห็นจะลดลงเรื่อยๆถึง6ชั่วโมงแล้วหลังจากนั้นจะถูกปิดภายใน24ชั่วโมง

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ให้กดยอมรับ แล้วเขายังเพิ่มเติมให้ว่ายอมรับให้เขาเข้ามาจัดการบริหารเต็มร้อยเปอร์เซนต์ ซึ่งทางต้นจะมีแอดมิทที่เข้าถึงและแอทมิทที่มีอำนาจ100% มันมีหลาย เลเวลซี่งเขาต้องการเลเวลสุดท้าย คือเขาใช้รูปและทุกอย่างเหมือนเฟสบุ๊ค ตนเลยให้แผนกไอทีเข้าไปดู ห้ามให้คนจับ และปรากฎว่ามีการส่งมาเพื่อจะบริหารซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าทำแบบนี้เพื่ออะไรจะปิดเพจไหม หรือไม่ก็ดีดฟอลโล่เวอร์ ลบโพสต์ทิ้งได้หมด โชคดีที่ไหวตัวทันเลยแคปไว้เป็นหลักฐาน

ก็มีตามสืบว่าโลเคชั่นอยู่ในประเทศไทย แต่อย่างอื่นไม่รู้เลย ยังไงก็ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ ซึ่งตนไม่รู้ว่าศัตรูคือใครบ้างแต่ที่นี้ๆเลย ใครที่คิดทำแบบนี้ คือจะบอกทำแต่จำไว้เลยนะว่าความเจริญจะไม่มาถึง บอกต่อยอดฟอลโลเวอร์คือ6ล้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้มาย้ำเลยนะของเราไม่ได้ซื้อผู้ติดตามมา ลั่นไม่ดำเนินคดีมันไร้สาระและไม่อยากยุ่งด้วย ยอมรับเป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้ต่อไปก็จะรัดกุ้มให้เต็มที่

ทางด้านดราม่า”อิงฟ้า”ใช้เท้าเขี่ยชุดมิสแกรนด์แคมโบเดีย ถ้าถามผมว่าเคยเขี่ยไหม คือผมก็เขี่ยประจำถ้าใครเคยไปงานมิสแกรนด์จะเห็นประจำ ไม่ว่าจะต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หลายๆคนจะมีชุดที่ยาวแล้วต้องการความสง่าเวลาตนเข้าไปจะห่างกันก็ไม่ได้จะเหยียบปลายผ้าก็จะมองว่าตนไม่ให้ความเคารพ ก็จะใช้ขาเขี่ยออก บอกต่อตนไม่ได้อวยแต่สิ่งที่อิงฟ้าคือทำถูกแล้วในเมื่อชุดมันรัดขนาดนั้นจะก้มยังไงชุดเขาก็เปิดอก และอีกอย่างเขาใส่วิกจะให้ก้มแบบไหน มองว่ามันเป็นการใช้สมองแก้ปัญหา มันเป็นเรื่องที่ปฎิบัติในภาวะฉุกเฉินมองเป็นเรื่องปกติและจบได้แล้วมันไร้สาระมากเลย ซึ่งตนก็บอกมิสแกรนด์ว่าถ้าเจอเรื่องแบบนี้ก็ให้ใช้เท้าเขี่ยเหมือนเดิม”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube