fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แน็ก ชาลี”ยัน”เก๋ไก๋”ไม่ห้ามถอดเสื้อ ลั่นไม่รับละครคู่กัน

Featured Image

 

นักแสดงหนุ่มแน็ก ชาลียันเก๋ไก๋ไม่ห้ามถอดเสื้อ เผยถ้าอีกฝ่ายขอก็จะทำให้ ดีใจฝ่ายหญิงขึ้นแท่นนางเอก ลั่นไม่รับละครคู่กัน

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่มั้งมีความน่ารักและทะเล้นออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามตลอด สำหรับหนุ่มแน็ก ชาลีกับหวานใจสาวเก๋ไก๋ สไลเดอร์ซึ่งก่อนหน้าสาวเก๋ไก๋ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าแอบหวงฝ่ายชายที่ถอดเสื้อลั่นขอดีไม่จำเป็นต้องโชว์ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มแน็กเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

เผยที่หล่อไม่ใช่เพราะมีแฟน คนเราสองคนเข้าใจกันไม่ใช่เรื่องหน้าตา แต่ผมก็ยอมรับว่าไม่ใช่คนดีที่จะบอกว่าเรามาคบกันเพราะจิตใจดี  คือตนก็ต้องมองก่อนว่าหน้าตาสวย แล้วก็มีโอกาสได้คุยกัน และรู้สึกดีต่อไปก็ผูกพันทางด้านเก๋ไก๋ชอบแบบไหนตนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน คือเขารับได้ในตัวเราแค่นั้นก็พอแล้ว

แจงที่เอาตุ๊กแกไปเกาะเก๋ไก๋มันเหมือนเป็นการฝึกฝน เพราะว่าถ้าคุณเดินไปเจอจะได้ไม่กริ๊ดแตกตกใจ ตนเลยใช้วิธีจับมาให้ทักทายกัน และให้ลองสัมผัสตุ๊กแก ทางด้านเก๋ไก๋ก็รับได้ที่ตนเป็นแบบนี้

ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงไม่อยากให้โชว์เยอะ อันนี้ไม่ต้องหวงสภาพตอนนี้โชว์ใครไม่ได้แล้ว น้ำหนักขึ้นโหดมาก อาทิตย์หนึ่งขึ้น10โล มันขึ้นเพราะเราทำงานหนัก แล้วอดไม่ไหวก็ต้องกิน  บอกต่อเขาแซวเล่นไม่ได้หวงหรอกยืนยันว่าเขาไม่ได้ห้ามถ้าเขาขอไม่ได้ถอดเสื้อเยอะก็ยอมให้

เผยเก๋ไก๋ขึ้นแท่นเป็นนางเอกก็ขอให้ละครประสบความสำเร็จและดังมากๆ ยืนยันไม่รับละครคู่กันตนมองว่ามันไม่ได้เลย ยิ่งเป็นพระเอกนางเอกไม่ได้เลย แต่ถ้ากวนๆอันนี้พอได้”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube