fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อิงฟ้า วราหะ” ยันไม่มีเจตนาไม่ดีใช้เท้าเขี่ยชุดมิสแกรนด์แคมโบเดีย ขอน้อมรับคำติชม

Featured Image

 

นางงามขวัญใจมหาชนอิงฟ้า วราหะยันไม่มีเจตนาไม่ดีใช้เท้าเขี่ยชุดมิสแกรนด์แคมโบเดีย ลั่นขอโทษ ขอน้อมรับคำติชม

 

 

จากกรณีที่นางงามขวัญใจมหาชนอิงฟ้า วราหะได้ใช้เท้าเขี่ยชุดของมิสแกรนด์แคมโบเดีย บนเวทีตอนเดินฟินนาเล่ทำให้เกิดกระแสดราม่ามองว่าสาวอิงฟ้าทำตัวไม่เหมาะสม ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวอิงฟ้าเจ้าตัวก็ออกเคลียร์ดราม่าว่า

ก่อนอื่นต้องขอโทษทางมิสแกรนด์แคมโบเดีย และแฟนคลับด้วย จริงๆภาพที่ออกมามันก็ไม่น่ารัก ตนก็เข้าใจ แต่ว่าอยากให้เข้าใจเจตนา ซึ่งตนไม่มีเจตนาแบบนั้น เผยก่อนหน้านี้มันก็เคยมีประเด็นว่าไม่รับไหว้ ซึ่งต้องบอกว่ามันต้องแล้วแต่สถานการณ์ คือตนเจอน้องเขาตั้งแต่ตอนเริ่มงานแล้ว ต้องขอบคุณที่มีภาพจากแฟนคลับที่ถ่ายไว้ได้ตอนที่ตนรับไหว้ และพอมันมีประเด็นเขี่ยชุดอีก คนเลยมองว่าตนไม่ถูกกันหรือเปล่า บอกตรงนี้เลยว่าไม่ได้มีปัญหากัน

เผยคือวันนั้นใส่วิกไม่ได้ล็อคมงกับกิ๊ฟด้วย เพราะฉะนั้นโชว์ที่เดินมันเป็นฟินนาเล่ ตนไม่ได้เดินคนเดียวมีคนเดินต่อกันมาเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะสะบัดผ้า แล้วตนก็หยุดคิด2วิว่าจะเอายังไงต่อ ถ้าก้มชุดมันไม่สะดวกแหวกอกด้วยอันดับสองคือมง ถ้าขยับเยอะมงอาจจะล่วงได้ แต่ยังไงก็ขอโทษจริงๆ พร้อมน้อมรับคำติชมและนำไปแก้ไขต่อไป เผยถ้าไม่ใช่เท้าสะบัดออกตนต้องลื่นแน่นอนเพราะพื้นที่ข้างๆไม่มี

ทางด้านข่าวออกมาก็มีทักไปหาน้องเพราะห่วงความรู้สึกของน้องว่าตนไม่มีเจตนาแบบนั้นนะ ซี่งทางน้องก็ทักกลับมาเป็นภาษาไทยว่าขอโทษด้วยเพราะน้องก็ไม่ได้ต้องตั้งใจสะบัดมาตรงเรา พอได้คุยกันก็บอกกันว่าไม่ต้องคิดมากไว้ร่วมงานกันใหม่

 

ส่วนตัวไม่ได้เสียใจที่มีคนว่า แต่แค่หวงความรู้สึกน้องและคนแคมโบเดียมากกว่า  กลัวเขาคิดว่าตนไม่ให้เกียรติน้องหรือเปล่า จริงๆไม่มีเจตนาแบบนั้น มันคือการแก้ไขสถานการณ์เพียง2วิ ภาพมันเลยออกมาแบบนั้น

ส่วนตัวไม่ได้กังวัลเจอดราม่า เพราะคุ้นชินกับการมีดราม่ามีทั้งคนรักและมีคนไม่ชอบมันเป็นเรื่องปกติยอมรับว่ายิ่งสูงยิ่งหนาวเพราะว่าคนให้ความสำคัญทุกเสียวเลยในการที่อยู่ในแสงก็ต้องระวังมากขึ้น”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube